Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko kiên quyết bám trụ ở Man City

Thứ Tư 01/07/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Irfan Redzepagic đã bác bỏ tin đồn việc Edin Dzeko rời Man City để đầu quân cho Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Edin Dzeko kien quyet bam tru o Man City hinh anh
Edin Dzeko sẽ không rời Man City.

Sau một mùa giải thất bại, nhiều nguồn tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch mua sắm hòng thay máu lực lượng. Vị trí đầu tiên mà The Citizens muốn thay đổi là hàng công, ngoài việc trói chân trụ cột Sergio Aguero thì nhiều khả năng Edin Dzeko, Stevan Jovetić sẽ phải ra đường.

Thời gian qua, nguồn tin từ Anh khẳng định Edin Dzeko sẽ rời Man City để đầu quân cho Roma. Theo đó, ngôi sao người Bosnia sẽ chuyển sang Serie A thi đấu theo một bản hợp đồng 5 năm và được hưởng mức lương 4.5 triệu euro/mùa tại sân Olimpico. Ngôi sao 29 tuổi chấp nhận giảm lương tới 1 triệu euro (5.5 triệu euro/mùa tại Etihad) để bán xới khỏi thành Manchester. Nhiều người tin rằng, giữa Dzeko và Roma đã đạt được thỏa thuận và sẽ chính thức trình làng bản hợp đồng này trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, tất cả đều là tin đồn. Phát biểu trước báo chí, người đại diện của Edin Dzeko – ông Irfan Redzepagic đã phủ nhận tất cả thông tin trên: “Dzeko hiện đang hạnh phúc tại Man City và không hề có ý định rời đi trong thời gian tới. Tất cả tin đồn việc anh ấy rời Etihad để đầu quân cho Roma trong thời gian qua là bịa đặt và không có căn cứ”.

Mặc dù không thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Man City nhưng Dzeko luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, ngôi sao 29 tuổi chỉ mới được thi đấu vỏn vẹn 1306 phút nhưng để lại dấu ấn với 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, đạt hiệu suất ghi 0.42 bàn/trận. Và theo lời khẳng định trên, Dzeko vẫn kiên quyết bám trụ tại Etihad mùa trước dẫu cho anh chỉ biết đến là vai trò “kép phụ”.

Trong khi đó, Man City vẫn chưa có động thái gì trong việc chiêu mộ tân binh giống như những gì mà truyền thông Anh đã đưa tin trong thời gian qua. Rõ ràng, sân Etihad chẳng có cuộc các mạng nào cả, tất cả là do truyền thông tự thêu dệt nên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X