Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ederson tiết lộ bí quyết thành công ở Man City

Thứ Ba 14/11/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Ederson của Man City đã tiết lộ lý do giúp anh có sự khởi đầu như mơ trong màu áo Man City.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Man City bỏ ra 35 triệu bảng để có thủ môn Ederson từ Benfica, đó là mức phí kỷ lục cho một thủ môn. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy cầu thủ sinh năm 1993 chắc chắn sẽ gặp những áp lực rất lớn. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi đã tỏ ra thích ứng rất nhanh với đội bóng mới. Ngôi sao người Brazil liên tục trình diễn phong độ xuất sắc giúp đội chủ sân Etihad có khởi đầu như mơ ở mùa giải này. Họ chỉ để thủng lưới có 7 bàn sau 11 trận ở Premier League, việc hàng thủ chơi chắc chắn là một trong những lý do giúp Man City bỏ lại hai đội xếp sau là M.U và Tottenham đến 8 điểm trên bảng xếp hạng.
Thu mon Ederson tiet lo bi quyet thanh cong hinh anh
Ederson chơi cực tốt trong màu áo Man City
Tính ra thủ môn Ederson của Man City đã giữ sạch lưới 8 trong 15 trận bắt chính cho Man City. Ngôi sao người Brazil đang là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Pep Guardiola. Ngôi sao 24 tuổi đã tiết lộ lý do giúp anh có sự khởi đầu như mơ trong màu áo Man City: “Tôi đến nước Anh với sự tự tin rất lớn. Tôi có niềm tin vào việc sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính ở Etihad, và tôi rất vui vì mình đã thành công. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại”.
Romelu Lukaku chỉ ra cái tên giúp MU bắt kịp Man City
Romelu Lukaku cho rằng nếu muốn đuổi kịp Manchester City, quỷ đỏ cần sớm đón nhận sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic.
“Tôi luôn theo dõi Premier League, đó là giải đấu mà tôi rất thích. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Man City tôi đã không mấy khó khăn để quyết định đồng ý. Tôi mơ ước được chơi bóng ở đây mà Man City đã cho tôi toại nguyện. Lối chơi ở đây rất mạnh mẽ và tôi cũng phải thích ứng. Bạn phải chơi tập trung trong cả 90 phút, chỉ một chút mất tập trung sẽ khiến bạn phải trả giá. Tôi đã có khởi đầu tốt nhưng sẽ phải tiếp tục nỗ lực để đảm bảo vị trí của mình”, thủ môn của Man City tiếp tục.
Thu mon Ederson tiet lo bi quyet thanh cong hinh anh 2
Thủ thành Ederson bí quyết thi đấu thành công
Với phong độ ấn tượng của mình, Ederson được triệu tập vào đội hình ĐT Brazil. Đêm nay, cầu thủ 24 tuổi sẽ cùng các đồng đội làm khách trên sân của ĐT Anh. Nếu được ra sân, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ đối đầu với đồng đội cũ John Stones hay Kyle Walker bên kia chiến tuyến. Nói về trận đấu này ngôi sao của Man xanh tiếp tục: “Nếu được ra sân tôi sẽ chơi hết khả năng của mình. Tôi đã được triệu tập vào ĐTQG và cần phải cố gắng để cạnh tranh vị trí. Wembley là một sân vận động đặc biệt và nếu tôi có cơ hội ra sân đó sẽ là điều rất tuyệt vời”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X