Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ederson chia tay ĐT Brazil vì chấn thương

Thứ Ba 14/11/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson không thể tham gia đợt tập trung ĐT Brazil trong loạt trận FIFA Day tháng 11 tới vì đã dính chấn thương bàn chân trái.

Ederson dính chấn thương bàn chân 

Trong trận hòa 4-4 với Chelsea vừa qua, Ederson dính chấn thương bàn chân trái. Trong những phút cuối, thủ thành người Brazil không ít lần tỏ ra đau đớn và ôm bàn chân nhưng vẫn cố thi đấu hết trận. 

Mọi chuyện không hề đơn giản. Theo thông tin mới nhất, Ederson không thể lên tập trung ĐT Brazil trong loạt trận FIFA Day tháng 11 tới. HLV Fernando Diniz đã gọi bổ sung thủ môn Bento của Athletico Paranaense để thay thế cho Ederson.

Selecao sẽ có 2 trận đấu quan trọng với Colombia và Argentina tại vòng loại World Cup 2026. ĐT Brazil đã thi đấu không thực sự thành công trong 4 trận đấu vừa qua khi chỉ giành được 7 điểm và đang xếp thứ ba trên BXH.

Ederson chia tay ĐT Brazil vì chấn thương 1
Ederson dính chấn thương bàn chân trong trận gặp Chelsea.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Ederson và khoảng thời gian anh phải nghỉ là bao lâu. Nhưng Man City có lý do để lo lắng. Suốt 1 thời gian dài, thủ thành người Brazil là nhân tố không thể thay thế nơi khung gỗ Man Xanh.

Sau loạt trận FIFA Day tới, lịch thi đấu của Man City tương đối khó khăn. Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ lần lượt phải đối đầu Liverpool, Leipzig, Tottenham và Aston Villa.

Hiện tại, Man City đang dẫn đầu Premier League. Nhưng The Citizens chỉ hơn các đội xếp sau gồm Liverpool và Arsenal vỏn vẹn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X