Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Man City chấn thương đáng tiếc trước Newcastle

Chủ Nhật 14/01/2024 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc ở trận đấu với Newcastle vì trọng tài trì hoãn quyết định thổi việt vị.

Ederson chấn thương đáng tiếc ở trận thắng Newcastle

Ederson đã va chạm với Sean Longstaff và đồng đội Kyle Walker khi lao ra ngăn cản cầu thủ của Newcastle ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng của Newcastle đã bị từ chối vì lỗi việt vị.

Ederson
Ederson chấn thương đáng tiếc ở trận thắng Newcastle

Mặc dù vậy, Ederson là cầu thủ phải hứng chịu thiệt thòi ở pha bóng này. Thủ thành người Brazil bắt buộc phải rời sân vì chấn thương.

Bình luận viên Ally McCoist đã lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng luật bắt việt vị cần phải thay đổi.

“Hy vọng Ederson sẽ ổn và hồi phục hanh chóng. Đó là một pha va chạm rất đau. Nó sẽ không xảy ra nếu trọng tài căng cờ báo việt vị. Tôi nghĩ đó là tình huống việt vị rõ ràng.

Bạn có thể thấy Longstaff canh thời gian di chuyển tốt. Ederson may mắn vì đầu gối trái của Longstaff không va vào cậu ấy. Nếu điều đó xảy ra thì mọi thứ sẽ còn tệ hơn nhiều. Chúng ta đã thấy điều này rất nhiều lần. Vấn đề này đã được dấy lên trước đó. Tôi nghĩ đây là một tình huống việt vị rõ ràng và trọng tài cần phải căng cờ.

Tôi biết rằng trọng tài biên được bảo rằng ông ấy không nên căng cờ. Vấn đề này có thể sẽ được dấy lên một lần nữa, rằng các trọng tài có nên căng cờ sớm hay không”.

Man City đã mất John Stones vì tình huống tương tự. Trung vệ người Anh dính chấn thương ở trận gặp Everton khi tình huống được trọng tài cho phép tiếp tục dù cuối cùng thì trận đấu cũng phải dừng lại vì lỗi việt vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X