Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Tôi có giá 300 triệu Euro"

Thứ Sáu 01/09/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard rất biết cách chứng tỏ sự trở lại của mình. Mới đây anh đã tuyên bố mình mới xứng đáng là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại.


Ở mùa hè năm nay, gã nhà giàu nước Pháp PSG đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đem về Neymar với giá 222 triệu euro. Theo sau, Barcelona cũng kích nổ bom tấn Ousmane Dembele với giá 105 triệu euro, bằng với bản hợp đồng Paul Pogba mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên những số tiền kỷ lục này không thể mua được Eden Hazard, như chính lời phát biểu của cầu thủ này.
“Tôi không biết mình sẽ đáng giá bao nhiêu nữa. Có thể là 300 triệu euro? Điều đó phụ thuộc vào thị trường chuyển nhượng. Neymar là một người Brazil và sở hữu tài năng rất lớn, trẻ hơn tôi và chơi cho Barcelona. Một khoản phí chuyển nhượng phụ thuộc vào hợp đồng hiện tại của bạn, kèm theo những điều khác nữa. Chúng tôi sẽ xem xét tôi có giá trị bao nhiêu nếu nhận được lời đề nghị nào đó.”
Eden Hazard Toi co gia 300 trieu Euro hinh anh
Eden Hazard cho rằng mình có giá 300 triệu euro

Tiền vệ số 10 của Chelsea nói thêm: “Tôi không thực sự nghĩ nhiều về vấn đề chuyển nhượng. Mặc dù nó đã trôi qua trong suy nghĩ của tôi, rằng mình có thể thay thế Neymar tới Barca. Có rất nhiều bom tấn đã được hoàn thành trong phiên chợ hè năm nay, và tôi nghĩ đó là một điều tốt. Mỗi khi một ai đó rời khỏi đội bóng của mình, sẽ luôn có những cầu thủ khác đến thay thế. Nếu không phải là tôi thì ít nhất đó cũng là người khác.”
Eden Hazard vốn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Real Madrid trong 1-2 năm trở lại đây. Với tài năng xuất chúng cùng độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp, anh được cho là đủ khả năng thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã bước sang tuổi 32. Ở mùa hè vừa qua, từng có lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng gửi đến Chelsea, nhưng Hazard vẫn ở lại Stamford Bridge. “Tôi cảm thấy rất tốt ở Chelsea, tôi đang bắt đầu mùa giải thứ 6 tại đây và đang tận hưởng điều đó”, Eden Hazard khẳng định.
Sau 3 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương, rạng sáng nay tiền vệ sinh năm 1991 đã trở lại thi đấu. Anh cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng hủy diệt 9-0 của Bỉ trước Gibraltar. 

Tổng hợp: Bỉ 9-0 Gibraltar (VL World Cup 2018)
Trận đấu không cân sức diễn ra với thế trận một chiều, kết quả đội tuyển Bỉ đã vùi dập đối thủ không thương tiếc. Trong đó tiền đạo tân binh của M.U, Romelu...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X