Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Eden Hazard không có cửa đến Barca”

Chủ Nhật 30/07/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Steve Nicol cho rằng Barca sẽ không mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp Neymar đến PSG.

 

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp mất Neymar vào tay PSG. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đủ 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992. Barca vẫn muốn giữ Neymar, song họ cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế và ngôi sao của Chelsea được đưa vào tầm ngắm.
Tien ve Eden Hazard khong co cua den Barca hinh anh
Hazard được cho là lọt vào tầm ngắm của Barca
Cầu thủ người Bỉ là trụ cột của Chelsea trong những mùa giải gần đây, kỹ thuật và tốc độ của cầu thủ này được cho là không hề kém cạnh so với Neymar, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao Brazil. The Blues chắc chắn muốn giữ tiền vệ Hazard ở lại, song Barca hoàn toàn có cơ hội nếu chấp nhận chi ra 80 triệu bảng và đáp ứng cho ngôi sao người Bỉ một mức lương cao hơn những gì anh được hưởng ở Stamford Bridge.
Chelsea sắp biến Sandro thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Theo Calciomercato, Chelsea sắp chi 61 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.
Cựu sao Liverpool, Steve Nicol cho rằng Barca sẽ không mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong trường hợp Neymar đến PSG: “Tôi đã nghe những tin đồn cho rằng Barca mua Hazard thay Neymar, nhưng theo tôi điều này không thể xảy ra. Barca sẽ không mua một cầu thủ nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải, đấy là chưa kể khả năng cầu thủ này có thể tỏa sáng ở sân Camp Nou hay không. Chi ra 100 triệu bảng cho một cầu thủ chưa biết khi nào trở lại thực sự là một canh bạc, tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn từ báo giới”.
Tien ve Eden Hazard khong co cua den Barca hinh anh 2
Nicol cho rằng Barca sẽ không mua Eden Hazard 
Hiện Hazard vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương, sớm nhất phải đến giữa tháng 9 cầu thủ này mới có thể trở lại. Sự thiếu vắng của ngôi sao sinh năm 1991 là mất mát không nhỏ với Chelsea, trong bối cảnh họ đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới. HLV Conte dự định sẽ để Morata đá thế vị trí mà Hazard để lại còn Michy Batshuayi đá trung phong. Những trận giao hữu ở Hè 2017 ông thầy người Italia đã thử nghiệm phương án này, song hiệu quả là không quá cao.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X