Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard không bao giờ đầu quân cho PSG

Chủ Nhật 15/02/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây của mình, tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh sẽ không bao giờ đầu quân cho PSG.

Hazard đầu quân cho Chelsea từ câu lạc bộ Lille ở mùa Hè 2012 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ngay lập tức, tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Chelsea và trở thành trụ cột không thể thay thế của The Blues.

Eden Hazard được PFA bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa giải 2013-2014. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League hai mùa giải liên tiếp (2012-2013 và 2013-2014).

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard vẫn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 25 vòng đấu ở Premier League, Eden Hazard đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, giúp Chelsea củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Eden Hazard khong bao gio dau quan cho PSG hinh anh
Eden Hazard sẽ không đầu quân cho PSG

Mới đây, Eden Hazard đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Chelsea. Điều đáng nói là trước khi Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea, có nhiều tin đồn cho rằng, tiền vệ người Bỉ sẽ đầu quân cho PSG.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Eden Hazard của Chelsea đã phủ nhận mọi thông tin trên. Thậm chí, tiền vệ người Bỉ khẳng định, anh sẽ không bao giờ gia nhập PSG như những lời báo giới đồn thổi.

“PSG ư? Cá nhân tôi không bao giờ nghĩ tới. Báo chí đã nói rất nhiều về vấn đề này, nhưng tôi đã biết ngay từ đầu là tôi sẽ ở lại Chelsea.” – tiền vệ Eden Hazard cho biết.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea sẽ tái ngộ PSG ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã để thua 1-3 trong trận lượt đi nhưng đã giành thắng lợi 2-0 trong trận lượt về để giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Eden Hazard nhớ lại: “Tôi không nghĩ năm ngoái là một điều kỳ diệu. Chúng tôi không nên thua 3-1 ở trận lượt đi, chúng tôi nên chơi tốt hơn trong một số pha phản công, Chelsea đã có 2 lỗi trong phòng ngự.”.

“Chelsea đã có một chút may mắn để ghi bàn ở những phút cuối cùng. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi đang có phong độ tốt, chúng tôi đang dẫn đầu Premier League và đã có những bản hợp đồng bổ sung chất lượng.” - Eden Hazard tự tin.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG với Chelsea diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/2. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào lúc 2h45 ngày 12/3 trên sân Stamford Bridge.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X