Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea

Thứ Ba 27/12/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard đã đi vào lịch sử Chelsea với tư cách cầu thủ cán mốc 50 bàn thắng tại Premier League nhứ tư.

Chelsea có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge. Dù không có Kante và Costa vì án treo giò nhưng The Blues vẫn chơi áp đảo đối thủ. Đoàn quân của HLV Conte đã chứng tỏ sự vượt trội bằng những bàn thắng. Họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Đó là chiến thắng thứ 12 của đội bóng thành London ở Premier League. Với chiến thắng có được Chelsea chính thức thiết lập kỷ mục mới về số trận thắng ở Premier League. Họ đã xô đổ chuỗi 11 trận thắng liên tiếp vào tháng 9/2009. 3 điểm có được trước Bournemouth giúp The Blues vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, khoảng cách với Man City và Arsenal vẫn là 7 và 9 điểm.
Tien ve Eden Hazard di vao lich su Chelsea hinh anh
Chelsea đánh bại Bournemouth 3-0
Trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Eden Hazard đã chơi một trận đấu ấn tượng. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Diego Costa giúp ngôi sao người Bỉ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của đối phương. Phút 48, chính cầu thủ sinh năm 1991 đã có pha đột phá vào vòng cấm của Bournemouth, khiến Simon Francis buộc phải phạm lỗi và mang về quả 11m. Trên chấm phạt đền ngôi sao 25 tuổi thực hiện thành công nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.
Phá kỷ lục ở Chelsea, HLV Conte phấn khích tột bậc
Chelsea của HLV Conte tiếp tục cho thấy phong độ đáng sợ khi nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ ở giải Ngoại hạng lên 12 trận với kết quả ngọt ngào trước...
Bàn thắng này cũng giúp tiền vệ 25 tuổi ghi tên vào lịch sử The Blues với thành tích chạm mốc 50 bàn thắng tại Premier League nhanh thứ 4 lịch sử CLB. Cầu thủ sinh năm 1991 đứng thứ 4 lịch sử The Blues với 50 bàn thắng trong 156 trận, sau Jimmy Foyd Hasselbaik (84 trận), Dier Drogba (106 trận) và Eidur Gudjohnsen (153 trận).
Tien ve Eden Hazard di vao lich su Chelsea hinh anh 2
Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea
Trong những vòng đấu gần đây, Hazard có dấu hiệu chững lại. Anh chỉ ghi 1 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất. 3 trận gần đây nhất của Chelsea, Hazard đều tịt ngòi. Ngôi sao 25 tuổi phải đợi bàn thắng thứ 50 cho The Blues ở Premier League suốt gần 1 tháng qua. Mặc dù giai đoạn lượt đi vẫn còn 1 vòng đấu nữa nhưng Chelsea đã chính thức trở thành nhà vô địch mùa Đông. Với những gì đang trình diễn, The Blues xứng đáng là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X