Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Đến tôi còn chưa biết về tương lai của mình"

Thứ Bảy 28/05/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh chưa chắc chắn về tương lai của mình. Hiện tại Real và PSG là hai đội bóng muốn có ngôi sao của Chelsea.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea. Nếu như mùa giải 2014/15 anh ghi 16 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu thì mùa này Hazard chỉ ghi 6 bàn và 4 kiến tạo. Việc tuyển thủ người Bỉ đánh mất phong độ là nguyên nhân khiến The Blues chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng và không có được bất kỳ danh hiệu nào. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tương lai cầu thủ sinh năm 1991 đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
tien ve eden hazard hinh anh
Hazard thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua
Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea sẵn sàng bán Hazard nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Real và PSG là hai đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi đậm để có Hazard. Tân HLV Conte của The Blues khẳng định ông ưu tiên giữ tuyển thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge, nhưng nếu anh quyết tâm ra đi ông cũng không ngăn cản. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Hazard đã phải lên tiếng.
“Leicester không thể vô địch Premier League mùa tới”
(Bongda24h.vn) - Leicester vô địch Premier League 2015/16, nhưng tiền vệ Eden Hazard khẳng định thầy trò Claudio Ranieri không dễ bảo vệ thành công danh hiệu...
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Eden Hazard nói: “Tôi đã trải qua một mùa giải thành công, tôi không hài lòng với phong độ của mình. Tương lai của tôi ư? Hiện tôi vẫn là người của Chelsea nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Tôi không thể nói với bạn là sẽ ở lại 100% và ngay mai tôi sẽ ra đi được. Chúng ta sẽ không bao giờ biết trước tương lai. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào VCK EURO 2016 cùng tuyển Bỉ, tôi sẽ chiến đấu hết mình trong màu áo ĐTQG sau đó tôi sẽ suy nghĩ về Chelsea."
tien ve eden hazard hinh anh 2
Hazard vẫn chưa quyết định tương lai của mình
Hazard sẽ là thủ quân của ĐT Bỉ khi Vincent Kompany vắng mặt vì chấn thương. Ở giải đấu trên đất Pháp, anh vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế của ĐT Bỉ. “Bầy quỷ đỏ” đang đặt mục tiêu vô địch Euro 2016, muốn làm được điều đó những trụ cột của họ phải chơi với hơn 100% khả năng của mình, và Hazard phải là một trong số đó.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X