Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đang trở lại với đỉnh cao phong độ

Chủ Nhật 08/11/2015 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể cứu Chelsea thoát thêm một thất bại nữa, nhưng chí ít tiền vệ người Bỉ đã thể hiện những chuyển biến tích cực hơn về phong độ và được đàn anh Frank Lampard động viên hết lời.

Có Jose Mourinho chỉ đạo hay không, Chelsea vẫn như vậy. Họ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi phơi áo 0-1 trên sân Stoke City, thất bại thứ 3 liên tiếp ở Premier League và cũng là thứ 9 kể từ đầu mùa giải. Hiện tại, nhà ĐKVĐ đã ở rất gần nhóm “cầm đèn đỏ” với vị trí 16 (11 điểm/12 trận), cân bằng kỷ lục buồn cách đây 37 năm, thời điểm The Blues đã xuống hạng vào cuối mùa giải 1978-79.

Tuy nhiên, bất chấp chuỗi phong độ thê thảm bị kéo dài và cả tương lai mù mịt trước mắt, NHM Chelsea giờ đây nhìn chung lại tỏ ra không đến nỗi thực sự thất vọng. Một mặt đơn giản bởi họ đã… quá quen với những trận thua trong mùa giải này và mặt khác, các cầu thủ dù sao cũng đã có những chuyển biến tích cực hơn về lối chơi. Đặc biệt xét đến Eden Hazard, tiền vệ người Bỉ thi đấu xông xáo và hiệu quả lạ thường ở Britannia và màn trình diễn khá ấn tượng của anh như lời phản pháo cho tin đồn chống đối HLV Jose Mourinho.

Eden Hazard dang tro lai voi dinh cao phong do hinh anh
Eden Hazard đã chơi tốt hơn nhiều
dù vẫn không thể cứu Chelsea thoát thua trước Stoke City

Frank Lampard, huyền thoại của Chelsea, cũng đồng ý với nhận định này. Ngôi sao kỳ cựu người Anh chia sẻ cảm nghĩ sau trận Stoke vs Chelsea, thất bại cũng có phần kém may mắn của The Blues khi họ chơi trên chân và có đến 2 tình huống đưa bóng dội khung gỗ đội chủ nhà.

“Kết quả tối nay không phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân. Chelsea rõ ràng đã chơi hay hơn nhiều, chí ít khi so sánh với những trận đấu trước đây. Các bạn có thể nhìn ra sự nỗ lực cố gắng của từng cầu thủ. Họ đã chơi sắc nét và có độ gắn kết hơn hẳn, chỉ một chút thiếu may mắn mới khiến đội bóng không thể giành chiến thắng.”

“Đại diện cho sự gượng dậy của Chelsea chính là Eden Hazard. Cậu ấy đã có lại được những pha rê rắt tốc độ quen thuộc và thực sự khuấy đảo hành lang cánh. Tôi tin rằng Hazard đang trở lại với đỉnh cao phong độ như khi cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái. Cái Hazard còn thiếu hiện tại chỉ là sự tự tin mà thôi.”

Cấp CLB giờ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG và 2 tuần tiếp theo đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian quý giá cho Chelsea xốc lại tinh thần nhằm cứu vãn một mùa giải cực kỳ bết bát. Vòng 13 Premier League ngày 21/11, nhà ĐKVĐ sẽ trở về thánh địa Stamford Bridge để tiếp đón Norwich City, trớ trêu thay giờ lại là đối thủ chính của họ trong cuộc đua… trụ hạng.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X