Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp

Thứ Bảy 10/10/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea thừa nhận rằng anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Eden Hazard dang trai qua quang thoi gian kho khan nhat su nghiep hinh anh
Hazard đang không có phong độ tốt cùng Chelsea

Hazard từng được HLV Jose Mourinho tôn vinh lên thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khẳng định rằng hiện tại thì Hazard xuất sắc chỉ kém Messi. Thế nhưng sự động viên và khích lệ của HLV Mourinho là không đủ để giúp cho siêu sao người Bỉ lấy lại sự tự tin. Hazard hiện vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng nào ở mùa giải này. Anh từng một lần tung ra cú sút mang lại bàn thắng cho Chelsea trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal, nhưng sau đó thì ban tổ chức Premier League đã từ chối tính bàn thắng này cho “số 10” của Chelsea. Phong độ kém cỏi còn khiến cho Eden Hazard bị chính HLV Jose Mourinho loại bỏ trong trận đấu mà Chelsea đã thất bại 1-2 trước FC Porto tại sân vận động Dragao.

Cha Hazard: “Con tôi không đá cho Chelsea thì càng tốt”
(Bongda24h.vn) – Ông Thierry tin rằng con trai mình sẽ lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất nếu ngồi ngoài vài trận.

Hiện tại thì Eden Hazard đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ với nhiệm vụ đưa đội bóng có biệt danh là “những chú Quỷ Đỏ” lọt vào vòng chung kết Euro 2016 tại Pháp, nhưng có vẻ như Hazard vẫn chưa lấy lại được toàn bộ sự tự tin. Phát biểu trước chuyến làm khách của đội tuyển Bỉ tại đội bóng nhược tiểu Andorra, Hazard cho biết: “Đây chính là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Trước đó, tôi đã trải qua những quãng thời gian thăng trầm khác nhau, nhưng chưa bao giờ tệ như này. Quả thực tôi cũng không thể lý giải nổi vì sao. Nhưng dẫu sao thì tôi cũng sẽ phải cố gắng. Khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia luôn giúp cho tôi cảm thấy hết sức thoải mái, đặc biệt là sau những màn trình diễn thất vọng trong màu áo CLB. Tôi biết mình có thể làm tốt hơn nhiều và giúp đội bóng giành lại mạch trận chiến thắng.”

Hiện tại đội tuyển Bỉ đang đứng thứ 2 bảng B với 17 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 3 là Israel với chỉ 13 điểm, trong khi vòng loại chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc. Nếu giành chiến thắng trước Andorra đêm nay, họ sẽ chính thức đoạt vé tới Pháp vào mùa hè sang năm. Andorra hiện tại đã thua cả 8 trận tại vòng loại, ghi được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 30 lần. Tiền vệ Hazard cũng thừa nhận rằng anh không biết bất cứ điều gì về đội bóng này, nhưng sẽ cùng đội chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X