Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đã có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Năm 15/06/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Eden Hazard sang Real Madrid có vẻ như đã khép lại, sau khi cầu thủ người Bỉ tuyên bố muốn ở lại Stamford Bridge.

 

Sau mùa giải 2015/16 khó khăn, Eden Hazard đã trở lại phong độ cao nhất ở mùa giải qua với 16 bàn thắng cùng 5 lần kiến tạo, góp công rất lớn giúp Chelsea lên ngôi Premier League. Sự xuất sắc của ngôi sao sinh năm 1991 làm gợi lên những đồn đoán rằng CLB Hoàng gia Real Madrid muốn có anh để thay thế Cris Ronaldo.
 
Trong giai đoạn cuối mùa giải, thậm chí đã có tin Los Blancos sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để đưa Eden Hazard về Bernabeu. HLV Zidane cũng rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Bỉ và từng nhiều lần bày tỏ ý định chiêu mộ Hazard. Tuy nhiên, tiền vệ này đã quyết định ở lại Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới.
 
Hazard chan thuong mat ca trong vien
Tiền vệ Eden Hazard đang điều trị chấn thương trong viện

“Hy vọng năm tới sẽ giống năm nay, chúng tôi sẽ lại vô địch và tôi giành giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là chức vô địch và phần thưởng cá nhân chỉ là một giải thưởng phụ. Mùa giải này đã bắt đầu một cách tuyệt vời và cuối cùng Chelsea đã lên ngôi vô địch, nhưng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để tiếp tục nối dài thành công. Chúng tôi phải sẵn sàng mỗi năm ở cùng một mức độ để giữ CLB trên đỉnh.”
 
“Tôi đã ở đây được 5 năm rồi và đang rất hạnh phúc. Chelsea là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, vì vậy tôi rất vui khi được thi đấu cho một đội bóng lớn như vậy. Tôi biết mọi thứ tại CLB này, mặc dù tôi mới chỉ 26 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi bắt đầu chơi bóng từ năm 16 tuổi tại Pháp, nên tôi đã làm việc chuyên nghiệp được 10 năm rồi. Tôi là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất và thích đội bóng này bởi nó giống như một gia đình. Tôi có rất nhiều bạn bè và tất cả chúng tôi đều trò chuyện với nhau.” – Eden Hazard hào hứng phát biểu.
 
Hiện nay, ngôi sao người Bỉ đang điều trị chấn thương mắt cá gặp phải trong lần lên tuyển mới đây. Đó là một chấn thương nặng và Eden Hazard sẽ phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng. HLV Antonio Conte đang rất mong cậu học trò kịp bình phục để Chelsea có thể bắt đầu mùa giải mới 2017/18 một cách tốt nhất.

Chấn thương của Hazard: Tín hiệu mừng cho Chelsea
Hai tháng trước khi mùa giải mới Premier League khởi tranh, Chelsea lại phải đón nhận hung tin với chấn thương mắt cá của Eden Hazard.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X