Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Chelsea nhắm mắt cũng có thể đá bóng"

Thứ Hai 18/09/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard khẳng định các cầu thủ Chelsea nhắm mắt cũng có thể đá bóng nhờ bí quyết thành công của HLV Antonio Conte.

 
Từ đầu mùa giải đến nay, Eden Hazard chưa đóng góp nhiều cho Chelsea do vật lộn với chấn thương. Tiền vệ người Bỉ mới ra sân 3 trận đều từ băng ghế dự bị với tổng thời gian thi đấu chỉ là 66 phút. Dù vậy, Hazard đã sẵn sàng trở lại khi Pedro dính chấn thương theo tiết lộ của HLV Antonio Conte.
 
Eden Hazard khang dinh bi quyet thanh cong cua Chelsea la su no luc.
Eden Hazard khẳng định bí quyết thành công của Chelsea là sự nỗ lực.

Chuẩn bị tái xuất, Eden Hazard tỏ ra khá tự tin chia sẻ bí quyết làm nên thành công của Chelsea: "Chúng tôi tập luyện rất nhiều. Thật không đơn giản khi phải dành hàng giờ trên sân tập. Chúng tôi chơi tốt và vô địch mùa trước. Bí quyết rất đơn giản: làm việc".
 
"Có rất nhiều bài chiến thuật. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ với một tiền đạo khi bạn phải chạy, hỗ trợ phòng ngự hay mọi thứ. Nhưng ít nhất vào cuối tuần, bạn biết chính xác mình phải làm gì, có thể nhắm mắt mà vẫn đá được, thật tuyệt".
 
Trái với sự lạc quan của học trò, HLV Antonio Conte không thoải mái khi Chelsea phải nhận đến 3 thẻ đỏ chỉ trong 5 trận đầu tiên tại Premier League: "Không hiểu nổi nữa. Thật kỳ lạ. Nếu là vấn đề chiến thuật hay thể chất, bạn có thể cố gắng để thay đổi. Đằng này, chúng tôi chỉ có thể mong chờ vào vận may".
 
"Ở trường hợp khi bạn thiếu may mắn và nhận nhiều thẻ đỏ, chỉ có thể làm như vậy thôi. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn phải cải thiện mọi thứ, cả chiến thuật lẫn thể chất. Tôi cũng hy vọng Chelsea sẽ may mắn hơn khi các trọng tài ra quyết định. Đôi khi đối thủ của chúng tôi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng bằng cách nào đó, họ vẫn đá với 11 người".
 
Hòa Arsenal với tấm thẻ đỏ của David Luiz vào cuối tuần trước, Chelsea hiện đang đứng thứ ba tại Premier League với 10 điểm giành được.

HLV Conte: “Thẻ đỏ dành cho David Luiz là oan ức”
HLV Antonio Conte của Chelsea tin rằng thẻ đỏ dành cho hậu vệ David Luiz là sai lầm của các trọng tài.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X