Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard = 200 triệu bảng + Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 26/04/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin Real Madrid hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, HLV Jose Mourinho thẳng thắn cho rằng để có được tiền vệ người Bỉ đội bóng của La Liga cần chi ra 200 triệu bảng cộng siêu sao Cristiano Ronaldo.


Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đang trở thành ngôi sao lớn nhất của đội bóng này cũng như Premier League, phong độ của tiền vệ người Bỉ ổn định trong 3 mùa giải gần đây. Ở mùa giải trước anh được NHM Chelsea bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa, ở mùa giải này Hazard cũng chơi rất tốt khi đã có được 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích này giúp anh lần thứ 3 liên tiếp lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất mùa, hai lần trước anh để thua Bale và Suarez. Ở lần thứ 3 này ngôi sao người Bỉ đang có cơ hội rất lớn để có được danh hiệu này, nhất là khi anh vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại M.U.
Eden Hazard cua Chelsea hinh anh
Chelsea không bán Hazard bằng mọi giá
Việc Eden Hazard của Chelsea tỏa sáng rực rỡ khiến Real Madrid đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Đội bóng của La Liga sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng để có được ngôi sao của Chelsea, trước thông tin này HLV Jose Mourinho cho rằng Real phải chi 200 triệu bảng cộng Cristiano Ronaldo mới thuyết phục được Chelsea nhả người. Nguyên nhân được Mourinho đưa ra là Hazard còn rất trẻ , khả năng của anh sẽ còn tiếp tục được phát huy, do vậy cầu thủ này mới có mức giá cao như vậy. Trước đó, HLV đội B của Real, huyền thoại Zinedine Zidane đã từng úp mở khả năng Real “phá két” chiêu mộ Hazard.

HLV Jose Mourinho cho biết ông chẳng sợ mất Hazard bởi Hazard vẫn còn 5 năm rưỡi hợp đồng (vừa mới kí 2 tháng trước). Đích thân Mourinho chia sẻ: “Tôi chẳng tin Real quan tâm Hazard bởi họ chưa liên hệ với tôi. Nếu thông tin này có thật tôi sẽ phải biết vì tôi có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch và GĐĐH của họ. Giống như Messi là biểu tượng của Barca hay Ronaldo là biểu tượng của Real thì Hazard là biểu tượng của Chelsea, cậu ấy đại diện cho một kỷ nguyên thành công mới của đội bóng. Chelsea luôn là một tập thể đoàn kết, vì vậy không có một ngôi sao nào thực sự lớn. Ngay cả Hazard cũng vậy. Cậu ấy biết cậu ấy là một cá nhân đặc biệt với chúng tôi, rằng chúng tôi cần cậu ấy ở nhiều khoảnh khắc quyết định, nhưng cậu ấy vẫn không hề chảnh. Cậu ấy không phải kiểu người đó”.

“Hazard là một cầu thủ có khả năng đặc biệt, cậu ấy luôn đặt mục đích của đội bóng lên hàng đầu. Cậu ấy luôn rất chuyên nghiệp và có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, cậu ấy trưởng thành nhanh chóng và trở thành ngôi sao lớn của đội bóng. Tôi đã phát hiện khả năng của Hazard và cho cậu ta chơi tự do hơn, điều này khiến khả năng của cậu ấy được phát huy tốt nhất. Lúc này, Hazard là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea, vì vậy chúng tôi sẽ không bán cậu ấy bằng mọi giá”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X