Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Chủ Nhật 15/10/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal chiêu mộ Ivan Toney, tiền đạo Eddie Nketiah đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Mùa giải năm nay Eddie Nketiah và Gabriel Jesus mới ghi được tổng cộng 3 bàn ở Ngoại hạng Anh. Điều này khiến giới chuyên môn cho rằng Pháo thủ cần có thêm một tiền đạo mới, qua đó tăng khả năng giành những danh hiệu lớn.

Ivan Toney của Brentford đang là mục tiêu số 1 của Arsenal. Cầu thủ người Anh hiện vẫn đang bị cấm thi đấu vì liên quan đến cá độ, nhưng anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 tới đây. Pháo thủ có thể có được điều mình cần nếu chi 50 đến 60 triệu bảng.

Eddie Nketiah len tieng ve tuong lai o Arsenal

Eddie Nketiah lên tiếng về tương lai ở Arsenal

 

Nếu Arsenal có Ivan Toney, Eddie Nketiah sẽ trở thành lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong và anh có thể buộc phải rời đi để hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ sinh năm 1999 đang tập trung cùng ĐT Anh và vừa ra mắt Tam sư. 

Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal chiêu mộ Ivan Toney, Nketiah đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: "Tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal, tôi có một tình yêu lớn với đội bóng này. CLB là nhà, và tôi vốn là CĐV Arsenal cả cuộc đời”.

"Tôi nói chuyện với HLV, biết những kế hoạch dành cho mình và thực tế cho thấy ông ấy cần tôi. Tôi biết mình phải học hỏi, tiếp tục phát triển để giúp đỡ Arsenal. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí và muốn được ra sân nhiều nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X