Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah giúp Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice

Thứ Bảy 24/06/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Eddie Nketiah đã rơi vào tầm ngắm của West Ham, và đội chủ sân Emirates sẽ dùng cầu thủ này để hy vọng có được Declan Rice.

West Ham có thể chia tay Gianluca Scamacca, Danny Ings và Michail Antonio ở Hè 2023, và ngay từ thời điểm này HLV David Moyes đã lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Và theo The Sun, tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của West Ham.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng, với sự có mặt của tuyển thủ người Đức họ chấp nhận chia tay Nketiah. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng sẵn sàng rời đi để được đá chính thường xuyên hơn. 

Eddie Nketiah da roi vao tam ngam cua West Ham

Eddie Nketiah rơi vào tầm ngắm của West Ham

Nketiah luôn thi đấu quyết tâm, anh đã chứng tỏ khả năng khi thay thế Jesus chấn thương ở mùa giải vừa rồi. Anh đã ghi 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 39 trận cho Pháo thủ mùa trước. Tiền đạo này được David Moyes đánh giá cao. 

Arsenal đang nỗ lực ký hợp đồng với Declan Rice, và Eddie Nketiah có thể giúp họ tăng hy vọng có được tiền vệ người Anh. Theo The Sun, Arsenal chấp nhận chi 75 triệu bảng cộng Nketiah để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

Trước đó 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng của Arsenal đã bị West Ham từ chối. Cuộc đua giành Rice đang trở nên nóng bỏng khi có sự góp mặt của Man City. Đội chủ sân Etihad được cho là chấp nhận chi tố tiền mà West Ham yêu cầu, nhưng Rice lại ưu tiên đến Arsenal hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X