Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Chủ Nhật 17/03/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah cho rằng đồng đội Gabriel Magalhaes đang là trung vệ tốt nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Ngoại hạng Anh đang chứng kiến sự hiện diện của nhiều trung vệ hàng đầu. Trong vài mùa giải gần đây, Virgil Van Dijk của Liverpool và Ruben Dias của Man City được đánh giá là 2 trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Cả 2 cầu thủ này đều sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Eddie Nketiah

Eddie Nketiah đánh giá rất cao  Gabriel Magalhaes

 

Tuy nhiên, tiền đạo của Arsenal, Eddie Nketiah không nghĩ vậy. Cầu thủ người Anh cho rằng đồng đội Gabriel Magalhaes đang là trung vệ tốt nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Anh nói với  Sky Sports: "Tôi nghĩ Gabriel Magalhaes đang có những màn trình diễn xuất sắc, anh ấy thực sự nổi bật từ đầu mùa giải.

Tôi nghĩ Magalhaes đang là trung vệ có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Bạn phải nhìn vào những gì anh ấy đang làm vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang phòng ngự tốt đến mức nào ở tuyến dưới. Anh ấy cũng là mối đe dọa trong vòng cấm đối phương, anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB.

Tôi cũng thực sự ấn tượng với khả năng chọn vị trí, khả năng tranh chấp tay đôi của Magalhaes. Chúng tôi thấy anh ấy tích cực tập luyện hàng ngày, sau đó thể hiện tốt trên sân cỏ. Anh ấy luôn nỗ lực, muốn tốt hơn mỗi ngày. Anh ấy sẽ tiếp tục là cầu thủ quan trọng của Arsenal trong những năm tới”.

Gabriel Magalhaes cùng với William Saliba đang là 2 lựa chọn không thể thay thế của Mikel Arteta ở vị trí trung vệ, phong độ của họ giúp Arsenal hiện là đội bóng để thủng lưới ít nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X