Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe ngả mũ trước sự xuất sắc của De Bruyne

Chủ Nhật 14/01/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe đã phải ngả mũ với màn trình diễn ấn tượng của De Bruyne trước Newcastle.

Eddie Howe ngả mũ trước sự xuất sắc của De Bruyne

Newcastle đã có một trận đấu tốt trước Man City. “Chích chòe” dẫn trước 2-1 vô cùng xứng đáng và phòng ngự vô cùng quả cảm. Nhưng cục diện trận đấu đã thay đổi khi De Bruyne vào sân ở phút 69.

Eddie Howe ngả mũ trước sự xuất sắc của De Bruyne 1
Eddie Howe ngả mũ trước sự xuất sắc của De Bruyne

Chỉ sau 4 phút 34 giây, De Bruyne đã ghi được bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 cho Man City. Chưa dừng lại ở đó, De Bruyne còn kiến tạo cho Oscar Bobb ấn định chiến thắng cho Man City ở phút bù giờ.

Nói về màn trình diễn của De Bruyne, HLV Eddie Howe đã phải ngả mũ: “Bạn hy vọng De Bruyne chưa thể bắt nhịp trở lại và vẫn còn trục trặc, nhưng không. Cậu ấy tạt bóng quá tốt. Chúng tôi đối phó với những tình huống đó rất tốt nhưng với bàn thắng của De Bruyne thì không. Còn pha kiến tạo cuối trận thì thật ức chế. Chỉ có 3 phút bù giờ và chúng tôi ngỡ rằng mình đã hoàn thành nhiệm vụ”.

Newcastle đã thua 4 trận liên tiếp ở Premier League. Eddie Howe nói về điều này: “Chúng tôi chỉ cần tiếp tục thi đấu với phong độ như hôm nay. Không có điều gì sai sót quá nhiều với màn trình diễn của chúng tôi. Các bạn có thể thấy hôm nay chúng tôi là một đội bóng hàng đầu.

Tập thể này đang ở một vị trí tốt, tôi không thấy điều gì tiêu cực cả. Tôi thấy nỗi đau khi chúng tôi không chiến thắng và chúng tôi ở đây để giải quyết điều này. Chúng tôi đã có một chiến thắng tốt ở FA Cup và nó mang đến cú hích cho chúng tôi ở trận đấu hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X