Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe đánh giá bàn thắng của Gordon hợp lệ

Chủ Nhật 05/11/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta gọi bàn thắng của Newcastle là một sự sỉ nhục, nhưng Eddie Howe thì cho rằng đó là một pha lập công hợp lệ.

Eddie Howe đánh giá bàn thắng của Gordon hợp lệ

Bàn thắng của Anthony Gordon vào lưới Arsenal đã gây ra tranh cãi lớn. Sau 4 phút kiểm tra, VAR đã công nhận bàn thắng của cầu thủ người Anh. Và đây cũng là sự khác biệt duy nhất giúp Newcastle giành 3 điểm trọn vẹn trước Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Arteta cho rằng việc công nhận bàn thắng cho Newcastle là một sự sỉ nhục. Nhưng Eddie Howe thì đánh giá đây là một bàn thắng hợp lệ.

Eddie Howe
Eddie Howe: Bàn thắng của Gordon hợp lệ

“Chúng tôi không biết gì. Chúng tôi chỉ đứng ngoài đường pitch và thấy VAR kiểm tra tình huống nhưng không cung cấp hình ảnh. Tôi không thấy gì khác ngoài những gì tôi thấy vào thời điểm đó. Với tôi thì đó là một bàn thắng.

Đây là một trận đấu khó khăn. Chiến thắng quan trọng, phải ghi công hoàn toàn cho các cầu thủ vì những gì họ cống hiến hôm nay. Đó là một màn trình diễn thể hiện sự chiến đấu. Có thể là một trận đấu mà chúng tôi cũng không mong chờ vì lối chơi của cả hai đội.

Sự chiến đấu ở tuyến giữa rất quan trọng. Chúng tôi phải cố gắng giữ trận đấu nằm trong tầm với theo cách đó. Joelinton rất quan trọng và cả 3 tiền vệ thực sự giúp đỡ rất nhiều.

Khi bạn không thủng lưới, lúc nào bạn cũng có cơ hội trong một trận đấu. Chúng tôi không chuẩn bị để có một trận đấu như thế này, nhưng chúng tôi đã thể hiện mặt khác trong lối chơi của mình để chiến thắng”.

Jamie Carragher cho rằng bàn thắng của Newcastle được công nhận là chính xác.

“Vấn đề ở chỗ bóng ra khỏi sân hay chưa. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi của Joelinton còn tình huống việt vị thì khó nhìn thấy. Mọi người trên mạng xã hội nói rằng bóng đã ra ngoài, nhưng góc máy chúng ta có ở đây thì không thể kết luận được.

Tôi vui mừng vì bàn thắng này được công nhận. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là nó việt vị, bởi vì chỉ có 1 cầu thủ Arsenal ở phía sau 2 cầu thủ Newcastle. Còn tôi không cho rằng đó là một pha phạm lỗi của Joelinton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X