Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward tin M.U có thể chiêu mộ siêu sao hàng đầu

Thứ Sáu 27/11/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc điều hành của Man United cho rằng danh tiếng của CLB hoàn toàn có thể giúp cho họ chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu trên thế giới như Ronaldo hay Neymar trong tương lai.

Ed Woodward tin MU co the chieu mo sieu sao hang dau hinh anh
Woodward đang phối hợp khá tốt với Van Gaal mùa này

CEO Ed Woodward

đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ các CĐV của Man United vì khả năng chuyển nhượng yếu kém của mình trong những năm qua. Kể từ khi lên thay David Gill năm 2013, giám đốc điều hành của Man United đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ hàng đầu như Toni Kroos, Mat Hummels, Thiago Alcantara, Gareth Bale hay gần nhất là Sergio Ramos. Tuy nhiên, Ed đã cải thiện khả năng mua bán của mình rất nhiều và mang về hàng loạt hợp đồng chất lượng cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Trong bài phát biểu trước các nhà đầu tư ở Sở giao dịch chứng khoán New York, Ed Woodward tự tin rằng vị thế của Man United hiện tại đang ngày càng được cải thiện đáng kể và cho rằng Quỷ đỏ đủ khả năng để đưa những siêu sao hàng đầu của Real Madrid hay Barcelona hiện nay như Ronaldo và Neymar về sân Old Trafford nếu những siêu sao này quyết định ra đi.

Bị chỉ trích là điều có lợi cho Anthony Martial
(Bongda24h.vn) - HLV Claudio Ranieri của Leicester City cho rằng những lời chỉ trích sẽ giúp cho tiền đạo Anthony Martial trưởng thành hơn rất nhiều.

 

Giám đốc điều hành của M.U đã lấy ví dụ với những nhà môi giới chứng khoán tại phố Wall về trường hợp của Bastian Schweinsteiger. Cầu thủ 31 tuổi đã từng giành danh Champions League và cùng đội tuyển Đức chinh phục đỉnh cao World Cup đã quyết định rời Bayern Munich để cập bến Old Trafford và theo thống kê từ trang Kitbag, số lượng áo đấu có tên Schweini bán được đã tăng từ hạng 31 thế giới lên thứ 4 thế giới. Một tân binh khác của Quỷ đỏ là Memphis Depay có số lượng áo đấu bán ra thậm chí còn xếp thứ 3 thế giới, chỉ xếp sau 2 siêu sao Ronaldo và Messi. Điều đó cho thấy sức hút cực kỳ lớn của Man United và chắc chắn bất kỳ cầu thủ nào gia nhập đội bóng áo đỏ cũng sẽ được hưởng lợi rất lớn.

Với những phát biểu vô cùng tự tin của Ed Woodward, khả năng cao đội bóng áo đỏ sẽ kích nổ một “bom tấn” hạng nặng vào mùa hè năm sau trong trường hợp đội bóng không thể lên ngôi vô địch ở giải đấu nào mùa này. Hiện tại Man United đang liên hệ với những siêu sao tấn công như Ronaldo, Bale hay Neymar và chưa biết chừng một trong số những cái tên này sẽ góp mặt trong đội hình M.U ở mùa giải năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X