Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward lo ngại Griezmann đã đồng ý tới Barca

Thứ Tư 13/12/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward lo sợ rằng tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý cập bến Barca.

Barca đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công, tiền đạo Antoine Griezmann là một trong những mục tiêu mà đội bóng này nhắm tới. HLV Ernesto Valverde rất thích phong cách chơi bóng của ngôi sao người Pháp và muốn mang anh về Camp Nou. Để thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao sinh năm 1991, Barca chấp nhận chi ra 100 triệu euro. Không những vậy, đội bóng xứ Catalan còn sẵn sàng đáp ứng mức lương tối thiểu 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1991.
MU lo tien dao Antoine Griezmann da dong y toi Barca hinh anh
Antoine Griezmann được Barca và M.U quan tâm
Tiền đạo Griezmann cũng là mục tiêu hàng đầu của M.U. Mourinho đang ưu tiên đưa về một ngôi sao đa năng, người vừa có thể đá cắm hay chạy cánh để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Man đỏ đã làm mọi cách để có cầu thủ này nhưng không thành công. Việc bị cấm chuyển nhượng khiến Atletico kiên quyết giữ ngôi sao 26 tuổi. Để cạnh tranh với Barca, M.U cũng chấp nhận chi đậm và đáp ứng mức lương và cầu thủ sinh năm 1991 đòi hỏi.
Barca nhắm sao Juventus thay Coutinho
Theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus, thay vì Philippe Coutinho.
Tuy nhiên, Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward lo sợ rằng tiền đạo người Pháp đã đồng ý cập bến Camp Nou. Griezmann khẳng định không muốn rời La Liga là một trong những lý do khiến Ed Woodward nghiêng về khả năng cầu thủ này sẽ cập bến Camp Nou, thậm chí ông này lo ngại những điều khoản cá nhân với Griezmann đã được Barca hoàn tất và chỉ còn chờ chốt giá chuyển nhượng với Atletico. Việc đội bóng thành Madrid mua thành công Costa cũng là một trong những lý do khiến họ sẵn sàng để Griezmann ra đi.
MU lo tien dao Antoine Griezmann da dong y toi Barca hinh anh 2
Ed Woodward sợ Barca đã chiêu mộ thành công Griezmann
Mới đây khi được hỏi về tương lai Griezmann, HLV Diego Simeone khẳng định: “Chúng tôi bị loại khỏi Champions League nhưng chúng tôi sẽ không bán những ngôi sao vào tháng 1 tới. Griezmann là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, cậu ấy không đi đâu cả. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu phía trước và đội bóng vẫn cần cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X