Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Woodward gạt 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer trong mùa đông

Chủ Nhật 16/02/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Daily Star khẳng định Solskjaer yêu cầu 4 bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Ed Woodward chỉ đem về được 2 người.
Man United đã chiêu mộ Bruno Fernandes và Odion Ighalo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đây là 2 sự bổ sung quan trọng cho Quỷ đỏ trước giai đoạn quyết định ở mùa giải này.

Woodward gạt 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer trong mùa đông hình ảnh

Woodward gạt 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer trong mùa đông


Nhưng tờ Daily Star khẳng định Solskjaer mong muốn nhiều hơn thế. Chiến lược gia người Na Uy muốn bổ sung thêm 4 cầu thủ nhưng cuối cùng Ed Woodward chỉ đem về được 2 bản hợp đồng.

Không những thế, 2 tân binh mới cập bến MU cũng không phải là những thương vụ đáp ứng được yêu cầu. Việc Man United chiêu mộ Ighalo khiến cả thế giới bóng đá bị sốc vì cầu thủ này chỉ thi đấu ở Trung Quốc trong vài năm qua. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng không đạt được thỏa thuận với Sporting cho đến những ngày cuối cùng của tháng Một.

CĐV MU hát vang phản đối nhà Glazer và Ed Woodward:
video


Được biết, Solskjaer khá bất mãn với Ed Woodward vì quá trình cải tổ của đội bóng lại chậm tiến độ. Ngược lại, phó chủ tịch của MU không thể hài lòng với cách mà Quỷ đỏ đang thi đấu cũng như vị trí của đội bóng trên bảng xếp hạng. Hiện tại, MU đang xếp thứ 9 và sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua top 4 nếu thất bại khi hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea đầu tuần tới.

Hiện tại, Mauricio Pochettino đang được liên hệ với MU để thay thế Solskjaer. Nếu Solsa không đưa MU dự cúp châu Âu mùa tới, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” một thời sẽ phải nhận trát sa thải từ đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X