Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu bảng, Liverpool tính "đại tu" đội hình

Thứ Hai 27/04/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo Liverpool vừa quyết định chi 65 triệu bảng để mua Christian Benteke, Memphis Depay và Alex Song trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chi 65 triẹu bảng, Liverpool tính dại tu dọi hình hinh anh
Liverpool chi 65 triệu bảng để thay máu lực lượng cho mùa giải tới.

Liverpool

đang trải qua một mùa giải thất vọng khi liên tiếp bị loại khỏi Champions League, FA Cup và giờ đây là gần như hết cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 tại Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang xếp ở vị trí thứ 5, kém đội bóng xếp ở vị trí thứ 4 (M.U) tới 7 điểm.

Không bằng lòng với kết quả hiện tại, Liverpool đang lên kế hoạch thay máu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Ngoài việc tìm người thay thế “phế nhân” Balotelli trên hàng công ra thì đội chủ sân Anfield còn tìm người thay thế thủ quân Stenven Gerrard, người sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Ban lãnh đạo Liverpool vừa duyệt chi 65 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, The Kop sẽ chi 30 triệu bảng để mua Christian Benteke của Aston Villa, 25 triệu bảng cho Memphis Depay của PSV và 10 triệu bảng cho Alex Song của West Ham.

Giới chuyên gia nhận định, với số tiền 30 triệu bảng thì Liverpool nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Aston Villa nhả Benteke. Tương tự, The Kop cũng sẽ không khó để có thể mua được Alex Song – cầu thủ đang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn từ Barcelona. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ gặp khó trong thương vụ Memphis Depay bởi lẽ cầu thủ người Hà Lan đang trở thành mục tiêu số 1 của M.U. Và xem ra số tiền 25 triệu bảng thật khó có thể giúp Liverpool sở hữu chữ ký của chân sút 21 tuổi.

Ngoài việc thay máu hàng tiền đạo, tiền vệ ra thì Liverpool cũng lên kế hoạch tìm người thay thế thủ môn Mignolet. Được biết, Petr Cech của Chelsea đang trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield trong phiên chợ Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X