Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 36 triệu bảng, Liverpool quyết săn Mandzukic

Thứ Bảy 25/04/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool vừa duyệt chi 36 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid ngay trong phiên chợ Hè tới.

Duyet chi 36 trieu bang, Liverpool quyet san Mandzukic hinh anh
Liverpool quyết mua Mandzukic.

Trong nỗ lực tìm người thay thế “người thừa” Balotelli, Liverpool đã nhắm tới chân sút Mario Mandzukic của Atletico Madrid. Thời gian qua, The Kop liên tục cử người sang Madrid để bí mật đàm phán với đội chủ sân Calderon. Và có rất nhiều lý do để khẳng định rằng Liverpool sẽ không khó để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng chi 36 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả người. Rõ ràng, đại diện của La Liga thật khó có thể từ chối được một khoản tiền lớn đến như vậy.

Chưa hết, thời gian qua mối quan hệ giữa Mandzukic và HLV Diego Simeone đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina sẵn sàng bán chân sút người Croatia ở phiên chợ Hè tới và sắm Edinson Cavani của PSG.

Về phía cá nhân, bản thân Mandzukic cũng nhiều lần cảm thấy mình bị đối xử bất công tại Calderon. Cụ thể, dù đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng 20 bàn/33 trận nhưng nhiều lần cựu cầu thủ của Bayern Munich cũng phải chấp nhận chịu cảnh dự bị cho Torres. Và đây cũng là lý do khiến Mandzukic cảm thấy đang “khó ở” tại Calderon.

Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Liverpool sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những đối thủ khác như Man City, Juventus hay Wolfsburg. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định Liverpool mới đang là ứng cử viên số một để sở hữu chân sút người Croatia. Bởi lẽ, số tiền 36 triệu bảng cũng đủ để nói thành ý của đội chủ sân Anfield trong thương vụ Mandzukic.

Và để dọn chỗ cho Mandzukic, Liverpool đang lên kế hoạch “tống cổ” Balotelli khỏi Anfield khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, The Kop chấp nhận bù lỗ cho chân sút người Ý khi trước đó đội bóng đã phải chi tới 16 triệu bảng để đưa anh về Premier League.

Và với quyết tâm cực lớn, Liverpool đang tiến gần hơn tới việc sở hữu chân sút Mario Mandzukic. Và nhiều khả năng The Kop sẽ có chân sút lợi hại ngay trong phiên chợ Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X