Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 26 triệu bảng, Arsenal bất ngờ muốn “giải cứu” Mata

Thứ Ba 30/09/2014 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới đây, ban lãnh đạo Pháo thủ vừa cân nhắc lên kế hoạch chiêu mộ chữ ký của Juan Mata, tiền vệ hiện đang thất sủng tại Manchester United. Được biết, đội bóng thủ đô London thậm chí còn sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng ở thương vụ này.

Juan Mata đang đứng trước tương lai bất định tại Man Utd
Juan Mata tiếp tục trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Kể từ thời điểm HLV Louis van Gaal lên tiếp quản vị trí “ghế nóng” tại Man Utd, Mata đã không còn được trọng dụng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi ra hơn 150 triệu bảng để đem về hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” như Angel Di Maria, Radamel Falcao… cơ hội ra sân của tiền vệ người Tây Ban Nha càng trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, Quỷ đỏ đang rất muốn bổ sung thêm một trung vệ để tăng cường chất lượng hàng thủ. Tuy nhiên, sau khi đã đầu tư khá nhiều tiền ở “phiên chợ Hè” 2014, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải cân nhắc bán đi một số ngôi sao nhằm cân bằng lại nguồn ngân sách. Cũng cần phải nói rằng Mata chính là một trong các cái tên mà HLV Van Gaal muốn “thanh lý” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mặc dù không còn giữ được chỗ đứng tại Man Utd nhưng trên TTCN, cựu ngôi sao Chelsea vẫn được xem là một “món hàng hot”. Cụ thể, cả Atletico, Valencia và Juventus đều đang rất muốn có được sự phục vụ của Mata. Thế nhưng, chừng đó vẫn chưa phải là tất cả. Trong một diễn biến mới đây, theo như những nguồn tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì Arsenal chính là đội bóng tiếp theo vừa nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Được biết, ban lãnh đạo Pháo thủ đang sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để “chồng” lên bàn đàm phán với Man Utd trong thương vụ này. Đây là một lời đề nghị ít hơn so với số tiền 37,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã phải đầu tư trước đó để chiêu mộ Mata từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng vừa rồi. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngôi sao người Tây Ban Nha không còn duy trì được phong độ tốt nhất, có lẽ Man Utd vẫn phải chấp nhận “bán tháo” cựu cầu thủ Valencia.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X