Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu euro, Arsenal tính cướp siêu tiền đạo của Real Madrid

Chủ Nhật 05/07/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa xuất hiện thêm chân sút rất lợi hại, Karim Benzema của Real Madrid.

Duyet chi 25 trieu euro, Arsenal tinh cuop sieu tien dao cua Real Madrid hinh anh
Arsenal chi đậm mua Benzema.

Arsenal đã kết thúc mùa giải 2014/2015 khá thành công với chức vô địch FA Cup. Dù vậy, tham vọng của Pháo thủ chưa dừng lại ở đó khi họ đang hướng tới việc giành Premier League và xa hơn là Champions League. Để làm được điều này thì Arsenal đang hoạt động khá mạnh trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng bạo chi để mang về sân Emirates những tân binh chất lượng. Mới đây, họ đã hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi chiêu mộ thành công Petr Cech từ Chelsea với giá 11 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách chuyển nhượng Arsenal vừa xuất hiện thêm một cái tên rất lợi hại. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 25 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Nhà vô địch FA cup tin rằng, chân sút người Pháp sẽ trở thành trung phong cắm lợi hại trong đội hình của HLV Wenger kể từ mùa tới nhằm thay thế cho Giroud. Dù vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng khi ghi được 19 bàn thắng, 3 đường kiến tạo nhưng điểm yếu lớn nhất của Giroud là phong độ. Có thời điểm, cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu như lên đồng, nhưng cũng có lúc anh lại bị chỉ trích và gắn ghép với cái biệt danh “chân gỗ”.

Về phía Karim Benzema, cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải thất bại cùng với Real khi không giành nổi một danh hiệu nào. Mùa trước, chân sút người Pháp đã liên tục dính chấn thương nhưng anh cũng kịp để lại dấu ấn với 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Hơn nữa, Benzema còn được đánh giá cao hơn hẳn Giroud bởi khả năng chạy chỗ thông minh, dứt điểm toàn diện và cái duyên ghi bàn đáng nể. Khi Benitez lên cầm quyền thay Ancelotti, nhiều người lo ngại rằng chân sút người Pháp sẽ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và những tin đồn về việc anh sẽ bị đem bán đang tràn lan trên các mặt báo tại TBN.

Nắm bắt được thời cơ này, Arsenal không ngại ngầm chi đậm để có thể sở hữu được Benzema. Hiện tại, Pháo thủ đã đích thân cử người sang Madrid để tiến hành đám phán và hy vọng rằng sẽ nhận được tín hiệu tích cực từ phía Real. Như vậy, Benzema giờ đây đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal trong bối cảnh họ vừa sảy mất Jackson Martinez vào tay Atletico Madrid và Carlos Bacca vào tay AC Milan. Trong khi đó, tham vọng mơ đến việc sở hữu Edinson Cavani đang là câu chuyện khá xa vời.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X