Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu bảng, M.U hoàn tất thương vụ Depay

Thứ Hai 20/04/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, với việc chi ra 25 triệu bảng M.U đã gần như hoàn tất thương vụ chiêu mộ Memphis Depay của PSV trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Duyet chi 25 trieu bang, M.U hoan tat thuong vu Depay hinh anh
M.U hoàn tất thương vụ Depay.

Memphis Depay của PSV đang trở thành món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan đã lọt và mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó phải kể tới là M.U.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, Depay đã ghi được tới 20 bàn thắng cho PSV trong mùa giải năm nay. Với thành tích này, cầu thủ 21 tuổi đã giúp đội bóng của mình giành chức vô địch Eredivisie 2015 sớm 3 vòng đấu.

Trên thực tế, M.U đã theo sát Depay từ sau World Cup 2014, nhưng cuối cùng, Louis van Gaal đã tin dùng Falcao và vì thế mà Quỷ đỏ thành Manchester đã không thể hiện quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan trong phiên chợ Đông vừa qua.

Tuy nhiên, mới đây HLV Van Gaal đã trình lên ban lãnh đạo M.U kế hoạch thay máu lực lượng, đáng chú ý là Depay đang trở thành mục tiêu số một của Quỷ đỏ trên hàng công. Theo tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra tới 25 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Và nỗ lực của M.U đã được đền đáp khi có thông tin cho rằng đội bóng đã nhận được cái gật đầu của PSV và bản thân tài năng trẻ Depay.

Được biết, dựa vào mối quan hệ tốt của HLV Van Gaal với Depay nên Quỷ đỏ sẽ không khó để hoàn thành được thương vụ này. Và hợp đồng giữa hai bên sẽ chính thức được đội chủ sân Old Trafford công bố ngay sau khi phiên chợ Hè  mở cửa.

Và để dọn chỗ cho Depay, M.U đang lên kế hoạch trả Falcao về lại Monaco và đặc biệt là bán tiền đạo Robin Van Persie. Vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua thì Depay đủ sức có thể gánh trọng trách ghi bàn cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau qua đó giúp đội bóng trở lại ngôi vương tại Premier League và đặc biệt là mục tiêu chinh phục Champions League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X