Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 100 triệu bảng, Arsenal kích nổ 3 bom tấn

Thứ Ba 05/05/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London vừa duyệt chi tới 100 triệu bảng để mua sắm 3 tân binh chất lượng gồm: Edinson Cavani, Yohan Cabaye và Petr Cech trong phiên chợ Hè tới.

Duyet chi 100 trieu bang, Arsenal sam 3 tan binh chat luong hinh anh
Arsenal quyết chiêu mộ Cavani.

Trận thắng 3-1 trước Hull City đã giúp Arsenal gần như chắc chắn giành suất dự Champions League ở mùa giải năm sau. Hiện tại, khoảng cách giữa Pháo thủ với đội bóng xếp ở vị trí thứ 5 là Liverpool đã được gia tăng lên thành 9 điểm, trong khi đó đội bóng vẫn còn tới 4 trận chưa đá. Vì lý do này, thầy trò HLV Arsene Wenger chỉ cần giành được ít nhất 1 trận hòa là sẽ chính thức hoàn thành được mục tiêu trên.

Và để chuẩn bị cho tham vọng vào sâu tại đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau, Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường hàng loạt tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ngoài việc chiêu mộ thủ môn, tiền đạo, Pháo thủ thành London cũng rất muốn mua thêm 1 tiền vệ chất lượng trong bối cảnh Santi Cazorla đang đánh tiếng muốn trở về quê nhà TBN thi đấu.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London vừa duyệt chi tới 100 triệu bảng để mua sắm 3 tân binh chất lượng gồm: Edinson Cavani, Yohan Cabaye của PSG và Petr Cech của Chelsea trong phiên chợ Hè tới.

Giới chuyên gia nhận định, khả năng Arsenal chiêu mộ được Petr Cech là rất cao. Hiện tại, thủ thành người CH Séc đang bày tỏ mong muốn được rời khỏi sân Stamford Bridge vì không muốn chịu cảnh dự bị cho người đàn em Courtois. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng sẽ không khó để chiêu mộ Yohan Cabaye, cầu thủ đang bị thất sủng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, khả năng Arsenal chiêu mộ được Edinson Cavani là không cao bởi PSG kiên quyết giữ chân được chân sút này tới cùng trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn châu Âu. Hiện tại, Ibrahimovic đã không còn duy trì được phong độ ghi bàn hủy diệt như trước và đại diện thành Paris muốn giữ Cavani ở lại như một giải pháp lâu dài để thay thế chân sút người Thụy Điển này.

Dù vậy, Arsenal vẫn tỏ ra quyết tâm để hiện thực hóa được 3 mục tiêu trên. Và với việc chịu chi ra tới 100 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ, đội hình của Pháo thủ thành London nhiều khả năng sẽ bị xáo trộn rất nhiều trong mùa giải tới. Tuy nhiên, việc Pháo thủ có thành công trong những bản hợp đồng trên hay không thì chưa ai có thể nói trước được.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X