Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Được tăng lương, Joe Hart khẳng định trung thành với Man City

Thứ Sáu 12/12/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart khẳng định sẽ gắn bó lâu dài của Man City sau khi được đội bóng tăng lương khủng.

Man City đã chính thức giành quyền vào vòng 16 đội Champions League sau khi giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma. Tuy nhiên, đóng góp vào chiến thắng của đội chủ sân Etihad phải kể đến 9 tình huống cứu thua của thủ môn Joe Hart.

Duoc tang luong, Joe Hart khang dinh trung thanh voi Man City hinh anh
Man City gia hạn hộp đồng với Joe Hart.

Chứng kiến màn trình diễn xuất thần của Joe Hart, Ban lãnh đạo Man City ngay lập tức “trói chân” cầu thủ này bằng một mức lương hậu hĩnh. Sợ đêm dài lắm mộng, nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến gần. Man City đã quyết định tăng  lương lên 152 nghìn bảng/tuần cho thủ thành người Anh.

Nhận được tín hiệu “đèn xanh” của Man City, Joe Hart mừng ra mặt khi không giấu nổi niềm phấn khích và cam kết sẽ chung tình với đội bóng chủ sân Etihad: “Tôi rất vui khi là một phần của đội bóng. Tôi yêu môi trường và con người nơi đây. Man City sẽ là nơi lý tưởng để tôi chinh phục những đỉnh cao và sẽ không bất ngờ nếu tôi kết thúc sự nghiệp tại đây”.

Joe Hart năm nay 27 tuổi, anh chính thức đầu quân cho Man City năm 2006 với mức phí chuyển nhượng 600 nghìn bảng từ Shrewsbury. Từ khi cập bến Etihad, Joe Hart đã ngay lập tức chiếm được vị trí chính thức trong khung gỗ và cùng với đội bóng chinh phục 2 danh hiệu Premier League. Về thành tích cá nhân, Joe Hart đã xuất sắc giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa bóng 2009/2010 và danh hiệu Găng tay vàng mùa bóng 2010/1011.

Với động thái tăng lương của Man City là tín hiệu tích cực giúp Joe Hart có thêm động lực thi đấu khi mùa giải đang còn ở chặng đường dài phía trước.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X