Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Sir Alex hậu thuẫn, Ancelotti sẽ dẫn dắt M.U

Thứ Hai 16/11/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong lần xuất hiện ở Old Trafford mới đây, ngài Sir Alex Ferguson đã bóng gió việc muốn Carlo Ancelotti dẫn dắt M.U thay cho Van Gaal vào mùa giải năm sau.

Duoc Sir Alex hau thuan, Ancelotti se dan dat MU hinh anh
Ancelotti sẽ dẫn dắt M.U

Hôm 14/11, trên sân Old Trafford đã diễn ra một trận đấu giao hữu rất được chờ đợi giữa đội Beckham và đội các ngôi sao thế giới. Ở trận đấu đó, ngài Sir Alex Ferguson và Carlo Ancelotti đã xuất hiện trên cương vị làm HLV trưởng của hai đội. Kết quả cuối cùng, đội của Beckham đã giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 3-1 trước đối thủ. Màn tỏa sáng của thế hệ vàng M.U năm 1992 đã khiến cho rất nhiều các manucians tỏ ra nuối tiếc, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thi đấu khá nhàm chán, tậm tịt dưới triều đại của Van Gaal.

Thời gian qua, Van Gaal đang phải đón nhận cơn bão chỉ trích bởi việc áp dụng lối chơi phòng ngự cho M.U thay vì tấn công. Thậm chí, tương lai của bông tuy-lip thép khó lòng được đảm bảo nếu như Quỷ đỏ không thể giành nổi bất cứ một danh hiệu nào trong mùa giải 2015-2016. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào năm 2017 nhưng khả năng Van Gaal bị tống cổ khỏi Old Trafford sớm hơn dự kiến là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, ngài Sir Alex đã bóng gió việc tiến cử Ancelotti lên thay thế.

Carlo Ancelotti muốn trở lại Premier League vào mùa sau
Cựu HLV Chelsea thừa nhận muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng Anh nhưng sẽ chỉ đảm nhận nhiệm vụ vào mùa giải sau.

Phát biểu sau trận giao hữu trên, Sir Alex nói: “Ancelotti là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và ông ấy cũng là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ ông ấy sẽ trở lại công việc trong thời gian ngắn tới bởi những người tài năng như thế sẽ không xa rời bóng đá quá lâu. Ancelotti dẫn dắt M.U ư? Tôi không biết chắc điều này, nhưng một HLV xuất sắc nhất thì nên làm việc cho một đội bóng tuyệt vời nhất.

Trước khi về vườn, Sir Alex đã từng nhằm tới Ancelotti. Nhưng đó là thời điểm, nhà cầm quân người Italia đã đồng ý dẫn dắt Real Madrid và lập nên những chiến công vang dội bất chấp sau đó ông bị sa thải. Cách đây không lâu, Ancelotti khẳng định dẫn dắt một đội bóng ở Premier League là ưu tiên số một của ông ở thời điểm hiện tại. Rất có thể, dưới sự “bảo kê” của ngài Sir Alex, cựu HLV của PSG sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford thay Van Gaal vào một ngày không xa.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X