Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được M.U quan tâm, Higuain quyết làm căng với Napoli

Thứ Tư 29/06/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những động thái gần nhất cho thấy Higuain sẽ khiến Napoli mất trắng nếu tiếp tục làm khó trong việc để cầu thủ này ra đi.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Gia nhập Napoli từ Real Madrid năm 2013, Gonzalo Higuain thi đấu ấn tượng
trong màu áo đội bóng thành Naples. Mùa đầu tiên, Higuain ghi được 24 bàn, mùa thứ hai phong độ của chân sút này tiếp tục được cải thiện với 29 bàn. Mùa vừa rồi, tiền đạo người Argentina đã ghi đến 38 bàn cho Napoli.
Higuain gia han hop dong hinh anh
Higuain muốn ra đi khi đang ở điểm rơi phong độ.

Vì vậy, Higuain nhận được sự quan tâm rất lớn của những đội bóng hàng đầu châu Âu mà tiêu biểu là Manchester UnitedChelsea. Tuy nhiên, Napoli tuyên bố bất cứ câu lạc bộ nào muốn có chân sút 28 tuổi này đều phải trả mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 94 triệu euro.
Hiện tại, Higuain đang muốn gia nhập một câu lạc bộ giàu tiềm năng cũng như tham vọng lớn hơn so với Napoli. Tuy nhiên, việc Chủ tịch Aurelio De Laurentiis làm khó trong việc ra đi khiến Higuain không vừa ý bởi nếu chờ hết hạn hợp đồng đến năm 2018, tiền đạo này sẽ 30 tuổi và khó lòng tìm đến những bến đỗ như ý.
Người đại diện của Higuain tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Napoli khi thời hạn hiện tại vẫn còn hai năm. Đây là động thái cho thấy Higuain muốn ra đi ngay trong hè này khi đạt điểm rơi phong độ.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X