Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Juventus ngỏ lời, sao Liverpool úp mở chuyện ra đi

Thứ Tư 12/07/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can khẳng định anh không vội gia hạn hợp đồng ở lại Anfield giữa muôn trùng đồn đoán có thể cập bến thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau kỳ Confed Cup 2017 lên ngôi vô địch cùng ĐT Đức, Emre Can lại là món hàng hot ở Châu Âu với Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký. Bà Đầm Già thành Turin chuẩn bị gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho tiền vệ 23 tuổi và nếu chưa đạt được thỏa thuận, họ dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua vào khoảng 25 triệu bảng phá vỡ một năm hợp đồng còn lại của anh.

Duoc Juventus ngo loi, sao Liverpool up mo chuyen ra di hinh anh
Emre Can chần chừ chuyện gia hạn hợp đồng với Liverpool khi đang được Juventus theo đuổi

Đội chủ sân Anfield không thực sự muốn chia tay Emre Can và với cái giá tương đối khiêm tốn trong thời đại ngày nay cho một cầu thủ tài năng triển vọng như anh thì càng không. Vấn đề là làm sao để họ có thể thuyết phục thành công cựu ngôi sao Leverkusen gia hạn hợp đồng khi vẫn còn tồn tại những khúc mắc lương bổng. Cụ thể, Emre Can đòi hỏi ít nhất 100.000 bảng/tuần, con số cao gấp ba lần so với những gì anh đang được hưởng (35.000 bảng/tuần).

Gần đây, bản thân Emre Can cũng đã lên tiếng về chuyện thương thảo đang không đi đến đâu và càng khiến người hâm mộ Liverpool phải âu lo. Tiền vệ người Đức chia sẻ: “Tôi vẫn chưa quyết định ký hợp đồng mới và đó không phải do chuyện tiền bạc. Suy nghĩ thấu đáo và tránh vội vàng là điều cần thiết, bởi nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của tôi.”

“Đương nhiên, tôi vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool và ưu tiên gắn bó với đội bóng này. Mặc dù vậy, chuyện đi ở của tôi còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong khi bản hợp đồng mới cũng tồn tại rất nhiều thảo thuận chưa được đi đến thống nhất.”

Nếu mọi chuyện rốt cuộc không thành và Emre Can quyết định ra đi, Juventus sẽ đón tân binh thứ năm của họ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trước đó, ông lớn nước Ý đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Bentancur (9,5 triệu Euro), tiền đạo Patrik Schick (30,5 triệu Euro), mới đây nhất là bản hợp đồng Douglas Costa mượn từ Bayern Munich và rất có thể sắp tới là Federico Bernardeschi. Bên cạnh đó, Lão Phu Nhân cũng cần gia cố đôi cánh wing-back sau sự ra đi của Dani Alves và có thể cả Alex Sandro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X