Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Guardiola khen, Nasri vẫn để ngỏ khả năng rời Man City

Thứ Hai 29/08/2016 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù được HLV Pep Guardiola cho vào sân trong trận thắng tưng bừng của Manchester City nhưng Samir Nasri thừa nhận có thể ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2016 khép lại.

 
Sau khi HLV Pep Guardiola tới Etihad, Samir Nasri là một trong những cầu thủ thuộc diện có khả năng phải ra đi. Mùa trước, đóng góp của tiền vệ người Pháp cho Man City rất hạn chế với chỉ 1 bàn sau 8 trận ra sân. Trong giai đoạn đầu mùa, Nasri còn bị Guardiola cấm tập luyện và thi đấu cùng đội một do thừa cân. 
 
Duoc Guardiola khen, Nasri van de ngo kha nang roi Man City.
Được Guardiola khen, Nasri vẫn để ngỏ khả năng rời Man City.

Trong trận thắng Man City 3-1 West Ham, Nasri được tung vào sân trong khoảng 15 phút cuối trận thay cho Nolito. Sau trận đấu, Pep Guardiola dành những lời khen cho học trò cũng như tuyên bố Nasri vẫn còn tương lai tại Man City.
 
Tuy nhiên bản thân Nasri lại khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết có thể ra đi khi trả lời phỏng vấn trên SFR Sport: "Phải, có lẽ tôi sẽ chuyển đi. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố trên thực tế. Vẫn còn rất nhiều sự suy đoán và một số điều trong đó là sự thật".
 
"Một số là điều không đúng bởi một số nơi chưa hề để ngỏ cửa với tôi hay bất cứ điều gì đại loại thế. Nhưng tôi vẫn luôn nói mọi thứ sẽ phụ thuộc vào tiến triển tại nơi đây và nguyện vọng của tôi. Mọi thứ sẽ được quyết định sau khi chúng tôi ngồi lại và thảo luận về một số điều".
 
Nasri gia nhập Man City từ Arsenal năm 2011 với giá 25 triệu bảng. Tiền vệ người Pháp ghi tổng cộng 26 bàn trong 171 trận ra sân cho The Citizens.

N.D


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X