Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Atletico "hạ giá", Man United rất gần tới Miranda

Thứ Năm 18/12/2014 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang rục rịch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông và rất có thể họ sẽ sớm có được bản hợp đồng đầu tiên sau khi Atletico đã đồng ý để trung vệ Joao Miranda ra đi trong mùa đông năm nay.

Duoc Atletico ha gia, Man United rat gan toi Miranda hinh anh
Atletico sẵn sàng bán Miranda trong mùa đông tới

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng rầm rộ vào mùa hè với số tiền chi tiêu kỷ lục lên tới 150 triệu bảng, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng lại trong mùa đông năm nay mà trái lại họ còn đang ráo riết tìm kiếm các mục tiêu để bổ sung lực lượng cho những vị trí còn yếu và thiếu. Một trong số những ưu tiên hàng đầu của HLV Louis Van Gaal chắc chắn là hàng phòng ngự khi đội bóng của ông đã phải đối mặt với quá nhiều vấn đề liên quan tới các hậu vệ trong nửa đầu mùa giải năm nay.

Và rất có thể sắp tới đây, hàng thủ của Man United sẽ có được thêm một cái tên mới, đó chính là trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid. Còn nhớ trong mùa hè năm nay cầu thủ người Brazil cũng đã từng được Man United nhắm tới, tuy nhiên thái độ cương quyết giữ người của đội chủ sân Vicente Calderon cùng với việc đội bóng nước Anh cũng chỉ thể hiện sự quan tâm một cách hời hợt đã khiến cho thương vụ này đi vào bế tắc. Tuy nhiên giờ đây mọi chuyện đã rất khác khi Atletico mới đây đã lên tiếng “hạ giá” Miranda xuống còn 20 triệu bảng để nhanh chóng bán cầu thủ này trong mùa đông năm nay trước khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa. Trước đây, Atletico nhất quyết chỉ bán trung vệ 31 tuổi này với giá 24 triệu bảng, ngang bằng với mức phá vỡ hợp đồng của Miranda.

Trong khi đó, Man United đang “khát” trung vệ hơn bao giờ hết sau quãng thời gian khốn đốn vì hàng thủ chắp vá của mình. Thực tế cho thấy kể cả khi đã trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, thành tích tốt nhất của đội bóng trong hơn 1 năm qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn có quá nhiều vấn đề để nói về bộ tứ vệ trước khung thành đội nhà. Các hậu vệ thường xuyên thi đấu thiếu ổn định và nếu như không có sự xuất sắc của David De Gea hay sự tỉnh táo và bọc lót kịp thời của Michael Carrick, Quỷ đỏ đã không thể kéo dài chuỗi thành tích thăng hoa của mình. Trước đây khoảng một tháng, nửa đỏ thành Manchester được cho là cũng chuẩn bị một khoản tiền trị giá 20 triệu bảng để hỏi mua Miranda và với việc được Atletico “bật đèn xanh”, nhiều khả năng họ sẽ có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa đông năm nay.

Ngoài vị trí trung vệ, kế hoạch chuyển nhượng của Man United trong mùa đông năm nay cũng nhắm tới mục tiêu ở tuyến giữa với nhiệm vụ đưa về sân Old Trafford một cái tên ở vị trí tiền vệ trung tâm. Những cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng hiện tại gồm có Kevin Strootman, Arturo Vidal và Fredy Guarin, tuy nhiên hiện tại tình hình của cả 3 thương vụ này đều chưa rõ ràng và tất cả sẽ còn phải chờ đợi để biết xem liệu có cái tên nào sẽ gia nhập đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh vào thời gian tới hay không.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X