Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đúng là trò đùa nếu Tottenham trắng tay!"

Thứ Năm 20/04/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool lên tiếng ủng hộ Spurs đánh bại Chelsea ở trận bán kết FA Cup cuối tuần này bởi đơn giản, họ quá hay và xứng đáng có danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Thất bại của Chelsea trên sân của Man Utd giúp Tottenham sống lại hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League. Mặc dù vậy với khoảng cách 4 điểm và 6 trận đấu còn lại, mọi quyền tự quyết vẫn nằm trong tay người hàng xóm thủ đô của Spurs. Dẫu có ra sao, dàn sao trẻ trung của Mauricio Pochettino vẫn xứng đáng nhận những lời ngợi khen vì mùa giải đầy cống hiến này.

Dung la tro dua neu Tottenham trang tay! hinh anh
Tottenham được ủng hộ đánh bại Chelsea ở bán kết FA Cup và sau đó lên ngôi vô địch

Thêm vào đó, cơ hội “phục thù” Chelsea sẽ đến với Tottenham ngay cuối tuần này với trận derby bán kết FA Cup trên thánh địa Wembley. Mùa giải vẫn có thể kết thúc tốt đẹp với “Gà trống” với danh hiệu ở sân chơi lâu đời nhất thế giới. Như sự ủng hộ từ huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool, sẽ là một trò đùa nếu Tottenham chịu cảnh trắng tay trong mùa giải xuất sắc này của họ.

Cựu hậu vệ 39 tuổi phát biểu: “Totttenham vẫn còn Premier League để bận tâm nhưng tôi nghĩ riêng tuần này, họ nên dồn toàn bộ trí lực cho FA Cup, cơ hội để họ giành một danh hiệu trong mùa giải này. Đúng là một trò đùa nếu một đội bóng hay như thế lại chịu cảnh trắng tay.”

“Chúng ta theo dõi Spurs trong 2-3 năm gần đây và đều yêu mến cách họ chơi bóng. Một tập thể bao gồm những cầu thủ trẻ trung đầy nhiệt huyết và một HLV tài năng.Ai cũng mong muốn họ được lại quả bằng những thành tích cụ thể. Họ phải chiến đấu hết mình và vô địch FA Cup.”

Danh hiệu gần nhất mà Tottenham giành được đã cách đây gần 10 năm – chức vô địch League Cup mùa giải 2007-08 dưới thời Juande Ramos. Trùng hợp thay, bại tướng của Spurs trong trận chung kết chính là Chelsea với thắng lợi 2-1 nhờ những pha lập công của Jonathan Woodgate và Dimitar Berbatov. Tottenham cũng đã 8 lần lên ngôi ở FA Cup và lần gần đây nhất đã cách đây 26 năm (1991).

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X