Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ tí hon ở FA Cup, Wenger vẫn sợ

Thứ Hai 20/02/2017 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sutton United vs Arsenal, HLV Wenger sợ mặt cỏ nhân tạo ở sân đấu này sẽ ảnh hưởng đến Pháo thủ.

Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận đấu tại vòng 5 FA Cup. Đoàn quân của HLV Wenger rất cần một chiến thắng để trở lại sau khi thất thủ 1-5 trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mục tiêu giành vé đi tiếp của họ là hoàn toàn khả thi bởi Sutton United là một đội bóng yếu. Họ đang ngụp lặn ở những giải hạng dưới và rõ ràng thuộc dạng nhược tiểu nếu so với Arsenal. Họ hiện đang chơi tại National League, một giải đấu bán chuyên trong hệ thống thi đấu của bóng đá Anh. Rõ ràng, với đẳng cấp quá chênh lệch một chiến thắng đậm đang nằm chắc trong tay đội chủ sân Emirates.
Dung do ti hon o FA Cup, Wenger van so hinh anh
Arsenal chỉ phải đụng độ tí hơn ở FA Cup
Trước trận Sutton United vs Arsenal, HLV Wenger sợ mặt cỏ nhân tạo ở sân đấu này sẽ ảnh hưởng đến Pháo thủ: “Điều kiện lý tưởng nhất là chúng tôi muốn thi đấu ở một sân bình thường. Nhưng không phải đội bóng nào cũng có đủ kinh phí để xây cho mình một sân vận động. Chúng tôi phải chấp nhận thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo của Sutton. Đây rõ ràng là điều kiện khó khăn với Arsenal. Chúng tôi không quen thi đấu trong môi trường như vậy, và điều này có thể làm khó các cầu thủ”.
Wenger muốn làm việc thêm ít nhất 4 năm nữa
HLV Arsene Wenger đã ám chỉ rằng ông muốn làm việc ít nhất 4 năm nữa. Nhà cầm quân người Pháp đang đứng trước tương lai bất định ở Arsenal.
Thực ra trung tâm huấn luyện London Colney của Arsenal cũng có mặt cỏ nhân tạo, nhưng HLV Wenger chỉ ra sự khác nhau với mặt sân của Sutton: “Sân cỏ nhân tạo trong trung tâm huấn luyện của chúng tôi là một sân khô, trong khi đó sân của họ là sân ướt. Họ thường tưới rất nhiều nước trước những trận đấu, điều đó có nghĩa là trọng lượng của trái bóng sẽ nặng hơn và chúng tôi sẽ không thể thi triển lối chơi của mình. Tôi đã cho các học trò làm quen với sự khác biệt, hy vọng họ sẽ chơi tốt”.
Dung do ti hon o FA Cup, Wenger van so hinh anh 2
Wenger lo lắng vì phải chơi trên sân cỏ nhân tạo
Tương lai HLV Wenger lúc này đang trở thành tâm điểm của báo giới. Vị chiến lược gia người Pháp đang đứng trước nguy cơ có thể rời sân Emirates vào cuối mùa. Arsenal đang đứng trước khả năng tiếp tục không có danh hiệu lớn ở mùa giải này và sức ép lên vai “Giáo sư” đang rất lớn. BLĐ đội bóng thành London dường như đã mất niềm tin vào Wenger, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Và phải thừa nhận rằng nhà cầm quân 67 tuổi đã không còn phù hợp với Arsenal.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X