Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận đứng về phía Leicester trong vụ Mahrez

Thứ Sáu 09/02/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu danh thủ Paul Merson và Phil Thompson kịch liệt chỉ trích tiền vệ người Algeria với thái độ nổi loạn chưa chấm dứt ở King Power.

Phong độ hồi sinh của Leicester dưới thời tân HLV Claude Puel là xứng đáng ghi nhận, nhưng rồi họ dần có những dấu hiệu chệch choạc trong thời gian gần đây với hai trận toàn hòa và thua. Tất cả dường như bắt nguồn từ lục đục nội bộ trong phòng thay đồ với sự nổi loạn của ngôi sao lớn nhất Riyad Mahrez.

Du luan dung ve phia Leicester trong vu Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez

Lần thứ hai đào thoát không thành sang Man City mùa đông vừa rồi vượt quá giới hạn chịu đựng của tiền vệ người Algeria, khiến anh không cần gìn giữ sự chuyên nghiệp và tiếp tục mất tích khỏi những buổi tập suốt hai tuần qua. Tuy nhiên, những gì Mahrez đang cố gắng làm thực sự tốn công vô ích và chỉ đổi lại làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào mình.

Huyền thoại Phil Thompson của Liverpool nhận xét: “Tôi hoàn toàn không thể cảm thông với cậu ta, một trong những cách ứng xử tệ nhất tôi từng thấy ở một cầu thủ và người đại diện. Tất nhiên cơ hội gia nhập một đội bóng lớn như Man City không phải lúc nào cũng đến, nhưng tôi không thể hiểu quyết định nộp đơn xin ra đi và rồi vùng vằng nổi loạn khi không được như ý, như việc bỏ tập làm ảnh hưởng cả tập thể.”

“Cậu ta đơn phương vi phạm hợp đồng, bất chấp mức lương mới hấp dẫn, và giờ là lúc cần phải bớt cứng đầu mà xin lỗi CLB của mình, cả các đồng đội và cả CĐV nữa. Bằng không, Leicester được phép toàn quyền trừng phạt cậu ta và có thể kéo cả Liên đoàn bóng đá Anh vào cuộc.”

Đồng tình quan điểm là huyền thoại Paul Merson của Arsenal: “Tôi từng thấy tội cho cậu ta, giờ thì không hề. Mọi chuyện thì cũng đã rồi, dù không được ra đi như ý muốn thì cậu ta vẫn phải duy trì sự chuyên nghiệp của một cầu thủ, chứ giờ thì thật sự không thể chấp nhận được nữa. Cậu ta bắt buộc phải tái xuất trở lại, chủ động xin lỗi và làm hòa với CLB của mình, bằng không chỉ khiến tất cả trở nên tồi tệ trầm trọng hơn mà chẳng đổi lại ích lợi gì.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X