Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán kết quả Premier League: Ngôi á quân cho Arsenal, Eden Hazard xuất sắc nhất

Thứ Tư 01/04/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn 8 vòng đấu nữa thôi là một mùa giải ngoại hạng Anh sôi động lại phải hạ màn. Ngay từ bây giờ, Sport Interactive đã đưa ra những dự đoán cuối cùng của mình.

Hãng Sport Interactive, “cha đẻ” của trò chơi Football Manager (Quản lý bóng đá), vừa mô phỏng lại cục diện của Premier League mùa giải năm nay với độ chính xác đến từng bàn thắng bàn thua. Nền tảng này sẽ giúp đánh giá phong độ của từng đội bóng và phối hợp với hệ thống cơ sở dữ liệu, hãng đã cho giả lập 80 trận đấu trong 8 vòng còn lại để đưa ra những kết quả cuối cùng.

Du doan ket qua Premier League hinh anh
Dự đoán kết quả cuối cùng của Premier League

Theo đó, Chelsea sẽ là đội bóng lên ngôi vô địch Premier League, điều đã không có gì là bất ngờ đối với giới mộ điệu. Hiện tại, thầy trò Jose Mourinho vẫn đang duy trì phong độ ổn định và tạo khoảng cách an toàn 6 điểm với Man City với một trận chưa đấu trong tay. Sport Interactive dự đoán Chelsea sẽ về đích với 88 điểm, bỏ xa á quân đến 13 điểm nhưng vẫn không thể phá kỷ lục 18 điểm mà Man Utd thiết lập 15 năm về trước.

Tiện thể đang nói về ngôi á quân, khá bất ngờ khi Arsenal sẽ lật đổ Man City dù hiện tại họ đang thất thế hơn về mặt điểm số. Với phong độ thăng hoa hiện tại, Pháo Thủ được dự đoán sẽ về nhì với 75 điểm, hơn Man Xanh đúng một trận hòa. Trong khi đó, Man Utd nhiều khả năng sẽ trở lại Champions League qua cửa play-off khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 với 71 điểm. Quỷ Đỏ đang thi đấu khởi sắc trở lại đúng vào giai đoạn quan trọng này và chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool mang tính quyết định không nhỏ cho dự đoán kết quả Premier League cuối cùng của Sport Interactive.

Ba chiếc vé tham dự Europa League sẽ được dành cho Liverpool (65 điểm, thứ 5), “hiện tượng” Southampton (63 điểm, thứ 6) và Tottenham (62 điểm, thứ 7). Tuy nhiên, “Gà trống” thành London sẽ phải chấp nhận ra rìa nếu Aston Villa, Blackburn hoặc Reading vô địch FA Cup. Đối với cuộc chiến trụ hạng, Sport Interactive dự đoán “cửa tử” sẽ dành cho toàn bộ 3 tân binh năm nay gồm Burnley, QPR và Leicester City.

Du doan ket qua Premier League hinh anh 2
Chiến thắng những De Gea, Kane hay Sanchez,
Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Về khía cạnh cá nhân, tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham được dự đoán sẽ giành danh hiệu “Vua phá lưới” với 25 bàn thắng, hơn sát thủ Diego Costa của Chelsea vốn đang phải vật lộn với chấn thương đúng 2 bàn. Tiền đạo 21 tuổi cũng sẽ ẵm giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”, chắc chắn là vậy khi nhìn vào những màn trình diễn ấn tượng của anh trong mùa giải này.

Tuy nhiên, do không thể giúp Tottenham có một mùa giải thành công nên Kane bị đánh giá thất thế trong cuộc đua đến danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”. Anh cùng với những ƯCV khác như Alexis Sanchez của Arsenal hay David De Gea của MU nhiều khả năng sẽ phải chịu thất bại trước Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ sẽ được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất sau khi đã có một mùa giải bùng nổ và góp công lớn giúp Chelsea xưng vương lần đầu tiên sau 5 năm.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X