Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị tại M.U, Marcus Rashford bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ Sáu 26/08/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thường xuyên phải ngồi dự bị tại Manchester United, Marcus Rashford không còn được thi đấu cho tuyển Anh mà phải tập trung cùng đội U-21.

 
Trong danh sách tập trung của tuyển U-21 Anh chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại Euro 2017 lứa U-21, Marcus Rashford bất ngờ có tên. Đây là tín hiệu cho thấy Rashford sẽ không được triệu tập thi đấu cùng ĐT Anh trong tương lai gần.
 
Du bi tai M.U, Marcus Rashford bi loai khoi tuyen Anh.
Dự bị tại M.U, Marcus Rashford (phải) bị loại khỏi tuyển Anh.

Sở dĩ giới truyền thông Anh cho rằng HLV Sam Allardyce "vứt bỏ" Rashford là bởi tiền đạo trẻ này chưa từng thi đấu cho tuyển U-21 mà được triệu tập thẳng lên đội tuyển quốc gia. Thậm chí, chân sút thuộc biên chế M.U còn nắm giữ hai kỷ lục của đội tuyển Anh, cũng như từng tham dự Euro 2016.
 
Hiện tại, Rashford đang là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt đội tuyển Anh khi vô lê vào lưới Australia trong chiến thắng 2-1 hồi tháng Năm chỉ sau 138 giây ra sân (18 tuổi 208 ngày). Ngoài ra với việc xuất hiện tại Euro 2016, Rashford cũng lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân tại vòng chung kết Euro trong màu áo Tam Sư ở 18 tuổi 229 ngày trong trận đấu với xứ Wales.
 
Nguyên nhân khiến Rashford không được triệu tập vào tuyển Anh có lẽ nằm ở việc tiền đạo 18 tuổi mùa này chưa ra sân trận đấu chính thức nào của M.U. Mùa trước, Rashford ghi đến 8 bàn chỉ sau 18 trận ra sân cho "Quỷ đỏ".

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X