Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù Barca gây áp lực, nhưng Gerrard tin tưởng Coutinho sẽ ở lại

Chủ Nhật 13/08/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện đi hay ở của tiền vệ Coutinho là vấn đề rất được chú ý những ngày qua. Mới đây, huyền thoại của Liverpool là Steven Gerrard đã vào cuộc.


Hiện nay, số 10 của đội chủ sân Anfield đang phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng. Nhưng kể cả có bình phục, Phillippe Coutinho cũng không còn tâm trí đâu mà đá, bởi những vấn đề xung quanh việc chuyển nhượng của mình. Ít ngày qua, Barcelona liên tục tấn công mạnh mẽ với hy vọng thuyết phục được Liverpool, trong khi chính Coutinho cũng đã gửi yêu cầu chuyển nhượng.
 
“Ít nhất cậu ấy có thể ở lại thêm 1 năm nữa” – Gerrard chia sẻ về thương vụ này. “Tôi nghĩ rằng phía Barca đã gây áp lực cho cậu ấy, họ sẽ bắt Coutinho quyết định bây giờ hoặc không bao giờ, và điều đó khiến cậu ấy phải suy nghĩ. Coutinho đến từ Nam Mỹ, và những cầu thủ ở đây luôn mơ ước được thi đấu cho Barcelona. Có thể cậu ấy nghĩ rằng, nếu bỏ lỡ cơ hội này, nó sẽ không bao giờ xuất hiện lại.”

Gerrard va Coutinho tai Liverpool
Gerrard và Coutinho tại Liverpool

“Tôi có chút thông cảm với Coutinho. Tôi biết cậu ấy sẽ không muốn nổi loạn để đòi ra đi, Coutinho biết CLB này yêu quý mình đến mức nào khi đã ký hợp đồng 5 năm với cậu ấy. Đội bóng này đã biến Coutinho trở thành một cầu thủ tuyệt vời, đã trao cơ hội khi cậu ấy gặp khó khăn tại Inter Milan. Và điều tối thiểu cậu ấy có thể làm là ở lại đây thêm 1 năm nữa.”
 
Cuối cùng, huyền thoại của sân Anfield đã đưa ra ý kiến của mình về thương vụ này: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng 5 năm vào tháng Một, trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất CLB, Coutinho cũng khẳng định rất hạnh phúc tại đây. Tôi không tác động bất cứ điều gì đến cậu ấy, Klopp và FSG mới là những người làm điều đó. Việc giữ chân được Coutinho hay không sẽ là bài test lớn cho tham vọng của CLB.”
 
Ở mùa giải vừa qua, Phillippe Coutinho đã đóng góp vào 20 bàn thắng tại Premier League cho Liverpool (13 bàn, 7 kiến tạo). Thiếu vắng cầu thủ này, The Kop đã bị Watford cầm chân 3-3 trong trận đấu mở màn giải Ngoại hạng năm nay.

Sau trận hòa cay đắng, Klopp nhận tin buồn về Coutinho
Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ yếu Watford cầm chân. Sau trận đấu, ông thầy người Đức đã lên tiếng chỉ trích quyết định sai lầm...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X