Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm West Brom 0-2 M.U: Viết tiếp những tháng ngày tươi đẹp

Chủ Nhật 18/12/2016 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thầy trò Mourinho đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trận West Brom 0-2 M.U giúp Quỷ đỏ nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 10.

M.U đang chơi tốt dần lên trong hơn 1 tháng trở lại đây. Tại Premier League, họ lần đầu tiên thắng được 2 trận liên tiếp ở Premier League sau 109 ngày. Những kết quả ấn tượng này giúp Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm. Nếu tính trên mọi đấu trường, thầy trò Mourinho đang có chuỗi 9 trận bất bại. Dù đang có phong độ khá tốt, nhưng nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ có một trận đấu không dễ dàng trước West Brom, đội xếp ngay sau họ sau 16 vòng đấu. 6 vòng gần nhất, West Brom cũng chỉ phải nhận đúng 1 thất bại. Và đó cũng chỉ là trận thua 0-1 trên sân của đội đang bách chiến bách thắng là Chelsea.
Du am West Brom 0-2 MU Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh
M.U đánh bại West Brom 2-0
Không những vậy, West Brom còn chơi cực tốt trên sân nhà. Họ mới chỉ thua 2 trận tại The Hawthorns ở mùa giải này, 3 vòng gần nhất được chơi trên thánh địa của mình thầy trò Tony Pulis đều giành chiến thắng. Nói vậy để thấy, West Brom đang thực sự là đội bóng rất khó chơi ở Premier League mùa này. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ và khoa học của “The Baggies” gây rất nhiều khó khăn cho các đại gia. Nhưng trái ngược với dự đoán, thầy trò Mourinho có một đấu khá dễ dàng tại sân The Hawthorns. M.U không quá khó khăn để đánh bại đối thủ 2-0.

Trong thời gian gần đây, M.U bước vào lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt. Nếu tính cả trận đấu với West Brom Quỷ đỏ sẽ chơi trận thứ 6 trong 18 ngày trở lại đây, tức trung bình cứ 3 ngày/trận. Với mật độ khủng khiếp như vậy HLV Jose Mourinho buộc phải xoay tua đội hình. Trong chuyến làm khách trên sân của West Brom ông tạo ra 3 sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 trước Cryatal Palace hồi giữa tuần. Bailly, Mata và Blind nhường vị trí cho Valencia, Lingard và Darmian.
Du am West Brom 0-2 MU Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 2
Ibrahimovic tỏa sáng với một cú đúp
Mặc dù đội hình có sự xáo trộn nhưng dường như điều đó không ảnh hưởng đến cách chơi của Quỷ đỏ. M.U đã nhập cuộc hứng khởi, họ dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những thống kê cho thấy thầy trò Mourinho vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà. Cụ thể họ cầm bóng tới 61% và dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ (16 so với 6). Nửa đỏ thành Manchester cũng cụ thể hóa những lợi thế bằng những bàn thắng. Trận West Brom 0-2 M.U những ngôi sao được Mourinho tin tưởng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Chelsea giành sao trẻ đang lên của Monaco với M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Times, Chelsea đã xác định chiêu mộ tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko của Monaco để bổ sung lực lượng cho vị trí tiền vệ trung tâm hiện...
Ở mặt trận tấn công Lingard đã thay thế rất tốt vị trí do Henrikh Mkhitaryan để lại. Với tốc độ và kỹ thuật cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên có những tình huống xuyên phá từ biên để để phá vỡ phòng tuyến kiên cố của đội chủ nhà. Chính ngôi sao người Anh là người kiến tạo giúp Ibra mở tỉ số. Và thậm chí nếu may mắn hơn cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể mang về cho mình ít nhất một bàn thắng. Rooney cũng có một trận đấu tốt. Anh hỗ trợ rất nhiều cho các vệ tinh xung quanh. R10 cũng để lại dấu ấn với một pha dứt điểm đi trúng xà ngang.
Du am West Brom 0-2 MU Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 3
M.U có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League
Zlatan Ibrahimovic chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Thụy Điển đã có một trận đấu ấn tượng, anh chỉ cần 2 cú dứt điểm để mang về 2 bàn thắng. Zlatan đã ghi 15 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, nên nhớ đây mới chỉ là năm đầu tiên anh chơi bóng ở xứ sương mù. Chưa hết, thương vụ miễn phí trong mùa Hè có mặt và chơi trọn vẹn 90 phút trong 16/17 vòng của Premier League 2016/17. Tổng cộng Ibra ra sân ở 25/27 trận trên mọi đấu trường của Quỷ đỏ, đá chính 22 trận, nhiều hơn bất cứ đồng đội nào khác. Trong 4 tháng đầu tiên ở Anh, Ibra ghi trung bình 0,58 bàn/trận, và trong 3 trận gần nhất anh đóng góp tới 4 bàn thắng, tất cả đều mang ý nghĩa rất quan trọng.
Mourinho tiết lộ cầu thủ bất khả xâm phạm ở M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định Ibrahimovic là cầu thủ không thể đụng đến tại Man United dù chân sút người Thụy Điển đang đứng trước nguy cơ bị...
Ở tuyến giữa, Pogba, Herrrera và Carrick chơi cực kỳ gắn kết. Bộ ba này chơi rất tốt cả ở khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ở hàng phòng ngự, hai cánh của M.U đã khóa chặt những cầu thủ đầy tốc độ bên phía đội chủ nhà. Trong khi đó Marcos Rojo và Phil Jones đã không cho trung phong Salomon Rondon có nhiều cơ hội thể hiện mình. Với việc tận dụng tối đa những cơ hội có được cùng việc chơi tập trung bên phần sân nhà, M.U đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước West Brom.

Với chiến thắng này, M.U đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League lại mở ra với thầy trò Mourinho. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ ở Premier League mùa này và là trận bất bại thứ 10 trên mọi mặt trận. Nhưng quan trọng hơn cả, dường như M.U đã đi vào đúng quỹ đạo mà Mou mong muốn: Cách thắng đơn giản để giành điểm tối đa. Quỷ đỏ đang dần lĩnh hội được các ý tưởng của “Người đặc biệt”.

Thông số sau trận đấu West Brom vs Man Utd

Du am West Brom 0-2 MU Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 4
Thông số sau trận đấu West Brom vs Man Utd

Video West Brom 0-2 M.U (Vòng 17 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X