Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm MU 2-0 Huddersfield: Tuyệt vời Alexis Sanchez

Chủ Nhật 04/02/2018 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Huddersfield, tiền đạo Alexis Sanchez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

M.U bước vào trận đấu với Huddersfield khi đã biết Man City để Burnley cầm hòa 1-1 trên sân Turf Moor, một chiến thắng trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này sẽ giúp Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố xuống còn 13 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Old Traffor đã dễ dàng kiểm soát thế trận, họ tạo ra một thế trận áp đảo và kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0.
Du am MU 2-0 Huddersfield Tuyet voi Alexis Sanchez hinh anh
M.U đánh bại Huddersfield 2-0
Đón tiếp các vị khách Huddersfield, HLV Jose Mourinho đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua 0-2 gần nhất trước Tottenham. Paul Pogba, người không tuân thủ chiến thuật mà vị chiến lược gia người Bồ đề ra phải nhường vị trí cho Scott McTominay. Sanchez, Lukaku và Mata sát cánh bên cạnh nhau trên hàng công. Bộ ba tấn công của Quỷ đỏ đã có một trận đấu thành công, đặc biệt là tân binh người Chile.

Alexis Sanchez trở thành mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng qua người rất tốt của ngôi sao người Chile khiến hàng thủ đối phương gần như bất lực trong việc ngăn cản. Khi M.U tiến hành phản công, cựu sao Arsenal dùng tốc độ để tiến đến khung thành đối phương với vận tốc nhanh nhất có thể, còn khi Huddersfield chủ động co cụm phòng ngự cầu thủ mang áo số 7 di chuyển rộng hơn để vừa nhận bóng, vừa kéo giãn hàng thủ đội khách. Phạm lỗi là cách duy nhất mà các hậu vệ của Huddersfield dùng để hạn chế sự nguy hiểm của ngòi nổ bên phía đội chủ nhà, Sanchez bị đối phương phạm lỗi tới 7 lần, nhiều nhất trên sân.
Du am MU 2-0 Huddersfield Tuyet voi Alexis Sanchez hinh anh 2
Sanchez chơi xuất sắc trong trận đấu với Huddersfield
Những thống kê về khả năng tấn công của Sanchez là vô cùng ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 1988 là người dứt điểm nhiều nhất trên sân với 6 lần, 3 trong số đó đi trúng đích. Ngoài ra anh còn tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội và 3 lần qua người thành công. Chính Sanchez là người mang về cho M.U quả 11m và đích thân anh thực hiện, dù phải mất tới 2 lần dứt điểm song cầu thủ 29 tuổi vẫn ghi tên mình lên bảng tỉ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của số 7 trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, nhưng pha lập công này không diễn tả hết màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Chile.

Không chỉ thường xuyên đe dọa khung thành đối phương, Sanchez còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Ngôi sao sinh năm 1988 rất tích cực di chuyển, anh chạm bóng đến 120 lần, chỉ sau duy nhất Matic. Cầu thủ 29 tuổi trở thành trung tâm trong những đường lên bóng của Quỷ đỏ. Không có Paul Pogba trên sân, Sanchez trở thành sợi dây liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo của đội chủ nhà, anh thường xuyên cung cấp bóng để Mata hay Lukaku thực hiện những pha đột phá hoặc dứt điểm. Bản đồ nhiệt cho thấy Sanchez hoạt động nhiều nhất ở khu vực giữa sân, cầu thủ này cũng tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự với 5 lần tắc bóng, chiếm 33% tổng số lần tắc bóng của toàn đội.
Du am MU 2-0 Huddersfield Tuyet voi Alexis Sanchez hinh anh 3
Bản đồ nhiệt của Sanchez cho thấy anh hoạt động rất nhiều ở khu vực giữa sân
Với sự trợ giúp từ Sanchez, Lukaku có nhiều cơ hội hơn để dứt điểm. Bàn thắng mà chân sút người Bỉ có được cũng đến từ một tình huống số 7 gây sức ép khiến cầu thủ đối phương mất bóng. Sự liên kết giữa hai ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ ấn tượng hơn rất nhiều so với trận thua 0-2 trước Tottenham hồi giữa tuần. Với màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield, Sanchez xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Đây! Tiền vệ số 1 được Mourinho nhắm tới ở Hè 2018
Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho muốn M.U đưa về bằng được tiền vệ Arturo Vidal của Bayern Munich ở Hè 2018.
Sau màn trình diễn thiếu ấn tượng trong trận thua Tottenham, Sanchez đã trở lại mạnh mẽ. Ngôi sao người Chile đang dần hòa nhập với lối chơi của Quỷ đỏ, HLV Mourinho dường như cũng đã biết cách khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 29 tuổi. Đánh bại Huddersfield, M.U đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 13 điểm, nếu Sanchez liên tục duy trì những màn trình diễn bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải, anh sẽ trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất giúp M.U tạo ra một cuộc lật đổ.

Thông số trận đấu MU 2-0 Huddersfield

Du am MU 2-0 Huddersfield Tuyet voi Alexis Sanchez hinh anh 4
Thông số trận đấu Man Utd vs Huddersfield

Video MU 2-0 Huddersfield (Vòng 26 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X