Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Arsenal 6-0 Ludogorets: Bộ tứ siêu đẳng

Thứ Năm 20/10/2016 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 6-0 Ludogorets, những ngôi sao tấn công của đội chủ nhà tiếp tục có một trận đấu vô cùng hiệu quả.

 

Trong trận đón tiếp Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Champions League, HLV Wenger tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trên hàng công, Mesut Ozil đá sau trung phong cắm Alexis Sanchez. Theo Walcott chạy cánh phải trong khi đó ở cánh đối diện Alex Iwobi phải nhường vị trí cho Alex Oxlade-Chamberlain. Mặc dù có sự thay đổi trên hàng công, nhưng những ngôi sao của Pháo thủ vẫn có một trận đấu vô cùng hiệu quả.
Du am Arsenal 6-0 Ludogorets Bo tu sieu dang hinh anh
Hàng công Arsenal
Thực tế là Arsenal cầm bóng ít hơn đối thủ (54%), nhưng những đường lên bóng của họ sắc sảo hơn rất nhiều. Mỗi lần Pháo thủ lên bóng là hàng thủ đối phương bị đặt vào tình trạng báo động, những tình huống bật nhả cùng sự hoán đổi vị trí liên tục giữa các cầu thủ trên hàng công khiến hàng thủ Ludogorets rối loạn. Trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets, khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút bên phía đội chủ nhà là cực tốt. Họ tung ra tổng cộng 19 cú sút, 12 đi trúng đích và mang về 6 bàn thắng. Cả 4 ngôi sao tấn công được HLV Wenger sử dụng ngay từ đầu đều hiện tên mình lên bảng tỉ số.

Ngay phút 12, Chamberlain chuyền bóng thuận lợi cho Sanchez bứt tốc. Sau một nhịp khống chế bóng, ngôi sao người Chile đã có một tình huống dứt điểm kỹ thuật khiến hậu vệ và thủ thành đối phương chỉ biết đứng nhìn. Sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, Sanchez đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng của Pháo thủ (6 bàn thắng cùng 5 kiến tạo). Đây cũng là bàn thắng thứ 48 của chân sút sinh năm 1988 sau 101 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London.
Du am Arsenal 6-0 Ludogorets Bo tu sieu dang hinh anh 2
Sanchez mở tỉ số bằng cú bấm bóng đẳng cấp
Sanchez gọi và Walcott ngay lập tức trả lời. Phút 42, Ozil tung một đường chuyền như đặt để Theo Walcott thực hiện cú sút xa không cho thủ thành Stoyanov một cơ hội cản phá. Chân sút 27 tuổi người Anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của đội chủ sân Emirates trước Swansea ở giải Ngoại hạng cuối tuần trước. Cũng chính Walcott là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Arsenal hạ Basel 2-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Trước Ludogorets ngôi sao 27 tuổi tiếp tục lên tiếng. Hiện tại, không phải Alexis Sanchez, Olivier Giroud hay tân binh Lucas Perez mà chính Walcott mới là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ mùa này với 8 pha lập công trong 10 trận trên tất cả các đấu trường.
Wenger thông cảm cho quyết định “làm phản” của Chamberlain
HLV Arsene Wenger cho biết ông thông cảm với quyết định đòi rời Arsenal của Alex Oxlade-Chamberlain và vẫn tạo điều kiện để anh được là một phần trong kế hoạch...
Sau khi liên tục tạo cơ hội cho các đồng đội, Chamberlain cũng đã ghi tên mình lên bảng tỉ số. Sau đường căng ngang của của Gibbs, ở vào tư thế trống trải, Chamberlain đã dễ dàng có cú đặt lòng vào góc xa để nâng tỷ số lên 3-0 ở giây thứ 58 của hiệp 2. Một bàn thắng và một đường kiến tạo, ngôi sao người Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Alex Iwobi. Việc cựu sao Southampton tỏa sáng cho thấy HLV Wenger đang sở hữu một đội hình với chiều sâu cực tốt, những cầu thủ dự bị luôn sẵn sàng tỏa sáng khi được trao cơ hội.
Du am Arsenal 6-0 Ludogorets Bo tu sieu dang hinh anh 3
Mesut Ozil tỏa sáng với cú hat-trick
Sanchez, Walcott và Chamberlain đều chơi tốt, nhưng Mesut Ozil mới là người xuất sắc nhất trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets. Ngôi sao người Đức là người chuyền bóng để Walcott mở tỉ số, sau đó anh lập một cú hat-trick trong chỉ 30 phút. 3 bàn thắng của Ozil được ghi theo những phong cách khác nhau. Ở bàn thắng đầu tiên, ngôi sao mang áo số 11 di chuyển thông minh và dứt điểm hiểm hóc sau đường chuyền từ giữa sân của Santi Cazorla. Bàn thắng thứ hai là cú đệm bóng chính xác ở cự ly gần còn bàn thắng thứ 3 là cú bắt volley vô cùng ngẫu hứng. Ozil chính là cầu thủ thứ 5 của Arsenal lập hat-trick ở đấu trường Champions League, (sau Henry, Welbeck, Giroud và Bendtner).
Arsenal: Những tháng ngày tươi đẹp
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang trải qua chuỗi ngày tươi đẹp với những chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Wenger hứa hẹn sẽ còn tiếp tục thăng hoa khi lịch thi...
Đây là trận thắng thứ 100 của HLV Wenger ở đấu trường châu Âu trên cương vị là huấn luyện viên trưởng của Arsenal. Thành tích này càng ý nghĩa hơn khi đội bóng chủ sân Emirates có trận hủy diệt đối thủ. Những ngôi sao tấn công của Pháo thủ đang đạt phong độ hủy diệt, trong 7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, họ đã nã vào lưới đối phương tới 23 bàn thắng. Màn trình diễn xuất sắc của hàng công đang giúp Arsenal trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất. Ở Premier League, đội bóng thành London đang có cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City, ở đấu trường châu Âu họ cũng vượt qua PSG để độc chiếm ngôi đầu bảng A.
Thong tin sau tran dau Arsenal vs Ludogorets
Thông tin sau trận đấu Arsenal 6-0 Ludogorets

Xếp hạng tại bảng A sau 3 lượt trận

TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Arsenal32109187
2PSG32107257
3Basel301216-51
4Ludogorets3012210-81

Nguyễn Huyền
 
 
► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X