Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Arsenal 0-0 Middlesbrough: Thất vọng Mesut Ozil

Chủ Nhật 23/10/2016 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 0-0 Middlesbrough, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn rất thất vọng. Dù đã tạm thời vươn lên ngôi đầu nhưng HLV Wenger không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tại vòng 9 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Pháo thủ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, họ đang bất bại trong 11 trận liên tiếp, trong đó có 9 chiến thắng. Trong 7 trận gần đây, đội chủ sân Emirates ghi 23 bàn và chỉ để thủng lưới có 3 bàn. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London được đánh giá sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước Middlesbrough, qua đó vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.
Du am Arsenal 0-0 Middlesbrough That vong Mesut Ozil hinh anh
Arsenal để Middlesbrough cầm hòa 0-0
Với lợi thế được đá tại Emirates, các học trò của HLV Wenger đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù kiểm soát bóng lên tới 75% nhưng Arsenal lại bất lực trong việc ghi bàn. Chỉ có được 1 điểm trước Middlesbrough, vị chiến lược gia người Pháp đã có sinh nhật lần thứ 67 kém vui hơn rất nhiều. Không những vậy, Pháo thủ đứng trước nguy cơ để Man City nới rộng cách biệt lên thành 2 điểm trên bảng xếp hạng. Trận Arsenal 0-0 Middlesbrough, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn vô cùng rất thất vọng.

Như thường lệ, tiền vệ Mesut Ozil vẫn được HLV Wenger bố trí đá hộ công ngay sau trung phong Alexis Sanchez. Với cú hat-trick vừa có được trong trận thắng 6-0 trước Ludogorets tại Champions League, CĐV Arsenal kỳ vọng ngôi sao tuyển Đức sẽ tiếp tục bùng nổ. Mặc dù vẫn là trung tâm trong những đường lên bóng của đội chủ nhà, nhưng ở trận này ngôi sao người Đức không thể hiện được khả năng sáng tạo như thường thấy. Ozil chơi thiếu ý tưởng và thường xuyên chuyền hỏng, cầu thủ sinh năm 1988 tung ra tổng cộng 60 đường chuyền và tỉ lệ thành công chỉ vào khoảng 79%.
Du am Arsenal 0-0 Middlesbrough That vong Mesut Ozil hinh anh 2
Mesut Ozil đã có màn trình diễn thất vọng
Mặc dù nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi của đội chủ nhà, nhưng tầm ảnh hưởng của Ozil vào lối chơi của Arsenal là không lớn. Trong cả trận đấu, anh không tạo ra được một cơ hội nào cho các đồng đội. Chính việc tuyển thủ người Đức bị hạn chế ở khả năng sáng tạo khiến Pháo thủ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Trước Middlesbrough, thầy trò HLV Wenger chỉ tung ra vỏn vẹn 9 cú sút, còn ít hơn đội khách (11). Trung phong Sanchez không được Ozil cấp quá nhiều bóng, phần lớn những tình huống dứt điểm của ngôi sao người Chile ở trận này đến từ những tình huống đột phá cá nhân, hoặc trên chấm đá phạt trực tiếp.
Mesut Ozil thi tài với 2 chuyên gia Freestyle
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã có cuộc gặp gỡ khá thú vị với 2 chuyên gia nổi tiếng về Freestyle. Tiền vệ người Đức đã khiến cho 2 chuyên gia...
Mesut Ozil cũng có những cơ hội để mang về cho mình bàn thắng, nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ngay phút thứ 8, Arsenal được hưởng một quả đá phạt ở cự ly khá gần, nhưng Ozil đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Sang hiệp 2, ngôi sao 28 tuổi còn thêm một lần được đồng đội tạo cơ hội, nhưng anh vẫn dứt điểm rất thiếu chính xác. Với màn trình diễn thất vọng của mình, ngôi sao từng khoác áo Real Madrid xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất bên phía Arsenal. Và đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Đức gây thất vọng ở mùa giải này. Lúc này, người ta mới giật mình nhận ra rằng cầu thủ mang áo số 11 vẫn chưa có một đường kiến tạo nào ở Premier League mùa này.
Du am Arsenal 0-0 Middlesbrough That vong Mesut Ozil hinh anh 3
Ozil là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Arsenal
Việc tiền vệ Santi Cazorla dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Mesut Ozil. Những thống kê chỉ ra rằng Ozil nhận bóng nhiều nhất từ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Chính Cazorla là người cung cấp bóng để Ozil thực hiện khả năng sáng tạo. Mohamed Elneny và Francis Coquelin đều là mẫu tiền vệ cơ bắp, thiên về hỗ trợ phòng ngự, bởi vậy họ dường như không có sự hỗ trợ cầu thủ người Đức trong việc hỗ trợ tấn công.
Bellerin: Barca rất tốt nhưng tôi rất tiếc
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Bellerin đã chính thức lên tiếng từ chối Barca để gắn bó với Arsenal.
Mùa trước, Mesut Ozil là cầu thủ sáng tạo nhất Premier League. Nhưng ở mùa giải này, cầu thủ người Đức không thể hiện được phong độ ổn định như thường thấy. Có những trận đấu anh chơi bùng nổ, nhưng cũng không ít trận đấu ngôi sao sinh năm 1988 gây thất vọng. Có lẽ vì sự thiếu ổn định của cầu thủ 28 tuổi, Arsenal buộc phải cân nhắc đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X