Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ gửi trả lại M.U tiền vệ Fellaini

Thứ Tư 09/11/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã rời khỏi ĐT Bỉ để trở lại Old Trafford điều trị chấn thương.

Tại vòng 11 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Swansea, đội bóng đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành Manchester tìm lại niềm vui chiến thắng. Với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Jose Mourinho vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách hiện tại với đội đầu bảng Liverpool đang là 8 điểm.
DT Bi gui tra lai MU tien ve Marouane Fellaini Fellaini hinh anh
Fellaini trở lại M.U điều trị chấn thương
Chiến thắng của M.U trước Swansea không được trọn vẹn khi tiền vệ Marouane Fellaini dính chấn thương. Cầu thủ người Bỉ bị đau nhẹ sau trận đấu. Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Bỉ cho hai trận đấu với Hà Lan và Estonia, HLV Roberto Martinez vẫn điền tên cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã rời khỏi tuyển Bỉ vì chấn thương. Cụ thể, cựu HLV Everton đã cho phép cầu thủ này trở lại Old Trafford để tiếp tục điều trị chấn thương.
Huyền thoại M.U đánh giá Carrick cao hơn schweinsteiger
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng tiền vệ Michael Carrick đẳng cấp hơn Bastian Schweinsteiger và anh nên được ra sân nhiều hơn.
HLV Roberto Martinez không gọi thêm người thay thế Fellaini: “Fellaini dính chấn thương ở trận gặp Swansea và sẽ trở lại CLB. Những vấn đề của cậu ấy nghiêm trọng hơn dự kiến. Đó là sự thiếu vắng khá đáng tiếc, nhưng chúng tôi phải làm vậy bởi không thể mạo hiểm sử dụng một cầu thủ đang dính chấn thương. Chúng tôi đã có 24 cầu thủ chính, như vậy là đã đủ. Tôi không cần phải gọi thêm người thay thế cậu ấy”.
DT Bi gui tra lai MU tien ve Marouane Fellaini Fellaini hinh anh 2
Fellaini thường xuyên được Mourinho sử dụng
Mùa này, tiền vệ Fellaini xuyên được HLV Mourinho sử dụng. Anh đã ra sân 9 trận ở Premier League. Việc ngôi sao tuyển Bỉ dính chấn thương đang khiến NHM và BLĐ M.U cảm thấy lo lắng. Nhưng theo đội ngũ y tế của Quỷ đỏ thì Fellaini chỉ cần khoảng 7 ngày là có thể ra sân trở lại. Như vậy là cầu thủ này đủ sức để góp mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal tại Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X