Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: Trưởng mới khen trưởng cũ

Thứ Sáu 01/06/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tinh thần của đội tuyển Anh giờ này đang hết sức hưng phấn. Sự trở lại của Beckham đã mang lại một luồng sinh khí mới thổi bùng lên sự quyết tâm của các cầu thủ. John Terry, đội trưởng tuyển ba chú sư tử cảm thấy rất sảng khoái với sự trở lại của Beck.


Terry và McClaren rất vui vì sự trở lại của Beck
 

Beckham trở lại đội tuyển quốc gia sau khi có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo của CLB Real Madrid. Chính phong độ của Beck cũng như sự quyết tâm của anh đã khiến cho McClaren phải thay đổi ý định của mình. Ở trận đấu với Brazil vào đêm nay, nhiều khả năng Beck sẽ được lĩnh ấn trong đội hình xuất phát.

Terry nói: “Beck được gọi trở lại. Chúng tôi đã hướng về anh ấy. Anh ấy thi đấu ấn tượng và có những đường chuyền chuẩn xác, đó là những gì mà đội tuyển đang thiếu. Thật tuyệt vời với sự trở lại của Beck”.

“Có thể rằng nhiều người đã không còn là chính mình khi HLV McClaren lên nắm quyền. Tuy nhiên, mọi sự cố gắng đều được ghi nhận, và với những người như Beck, anh ấy xứng đáng nhận được sự đón chào nồng nhiệt”.

“Beck có thể giúp cho đội tuyển nhiều thứ nếu như anh ấy chơi đúng với phong độ của mình. Đó là một điều tốt và chúng tôi cảm thấy như vậy. Chúng tôi đã có bữa ăn trưa với Beck sau giờ nghỉ tập và tôi đã chân thành nói với anh ấy ‘thật tuyệt vời trước sự  trở lại của anh”, anh nói thêm.

Mới trở lại đội tuyển song Beck được hi vọng lớn

Terry thế chỗ của Beck làm đội trưởng đội tuyển Anh dưới thời McClaren. Sau World Cup 2006, Beck chia tay với băng đội trưởng mất tăm mất tích từ đó đến giờ. Trước sự động viên và chào đón nhiệt thành của “ma mới” Terry.

“Tôi không xem quá nhiều các trận bóng ở Tây Ban Nha, nhưng kể từ khi Beck được gọi trở lại, tôi đã chú ý tới nó thường xuyên hơn bởi vì ở đó có Beck chơi bóng. Tôi hiểu những gì Beck nghĩ, kỷ niệm về 100 lần đeo băng đội trưởng tuyển Anh. Tôi biết là điều đó có ý nghĩa lớn đối với anh ấy như thế nào. Nhưng tất cả ở đây, trong cùng một chiến hào, chúng tôi cầu mong chiến thắng cho quốc gia chứ không cho riêng cá nhân nào”.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X