Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Rooney, Walcott vắng mặt

Thứ Năm 16/03/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jermain Defoe vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình tuyển Anh để thay thế cho hai tiền đạo Rooney và Kane đang ngồi ngoài vì chấn thương.
DT Anh trieu tap doi hinh Rooney, Walcott vang mat hinh anh
Danh sách đội tuyển Anh tham dự hai trận đấu với Đức và Lithuania

Chấn thương của tiền đạo Harry Kane cũng như đội trưởng Wayne Rooney khiến cho hàng công đội tuyển Anh trở nên vô cùng mong manh ở vị trí tiền đạo. Để thay thế cho hai cầu thủ này, HLV Gareth Southgate đã triệu tập ngôi sao Jermain Defoe của Sunderland.

Cựu tiền đạo của Tottenham đang đạt phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Mặc dù Sunderland đang nằm ở đáy bảng xếp hạng nhưng Defoe vẫn có những cống hiến không thể đong đếm. Cụ thể, chân sút 34 tuổi đã ghi được tới 14 bàn sau 27 lần ra sân tại Premier League, nằm trong nhóm những tiền đạo xuất sắc nhất của giải năm nay.

Cùng với Jermain Defoe, HLV Southgate cũng gọi thêm hai tiền đạo khác là sao trẻ Marcus Rashford của Man United và Jamie Vardy của Leicester City. Trong 23 cầu thủ còn lại được triệu tập lần này cũng có không ít điểm mới mẻ và bất ngờ.

Bộ đôi tiền vệ James Ward-Prowse và Nathan Redmond của Southampton bất ngờ được triệu tập cùng với Jake Livermore để trám vào những vị trí của “thần đồng” Jack Wilshere và Theo Walcott. Luke Shaw cũng bất ngờ nhận được giấy gọi lên tuyển dù mới chỉ có hai lần ra sân cho Man United kể từ ngày 30/11.

ĐT Anh sẽ bay tới Dortmund để tham dự trận giao hữu với nhà vô địch thế giới Đức vào giữa tuần sau trước khi tiếp đón Lithuania tại Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Danh sách ĐT Anh:
Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)
Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jones (Manchester United), Michael Keane (Burnley), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)
Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Michail Antonio (West Ham), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham), Adam Lallana (Liverpool), Jake Livermore (West Brom), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Nathan Redmond (Southampton), Raheem Sterling (Manchester City), James Ward-Prowse (Southampton)
Tiền đạo: Jermain Defoe (Sunderland), Marcus Rashford (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City).
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/3: Man City tính thải 18 cầu thủ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X