Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: Ledley King chắc chắn có suất, Barry vẫn phải chờ

Thứ Tư 26/05/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chưa công bố chính thức 23 cầu thủ tới Nam Phi dự VCK World Cup 2010 song HLV Fabio Capello đã thừa nhận ông chắc chắn chắn sẽ trao cho Ledley King cơ hội được thử sức ở giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

King đã chắc suất tới Nam Phi

Chưa thẳng thừng khẳng định nhưng sau khi chứng kiến trung vệ của Tottenham chơi chói sáng trong trận đấu giao hữu với ĐT Mexico hôm 24/5 vừa qua, HLV người Italia đã giành không ít những lời khen ngợi cho hậu vệ kì cựu này.

"King là một cầu thủ hết sức quan trọng. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong 90 phút trước Mexico. Hiện tại cậu ấy sẽ tiếp tục tham gia tập luyện tại Áo. Chúng tôi sẽ có một trận giao hữu vào ngày 6 hoặc 7/6 tới trước khi tới Nam Phi. Và King sẽ được chơi ở trận đấu đó."

Theo lịch, các HLV trưởng của 32 ĐT dự VCK World Cup 2010 sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ cuối cùng trước ngày 1/6. Điều đó cũng có nghĩa là khi tiếp tục được chơi trong trận giao hữu cùng ĐT Anh như Capello thừa nhận, trung vệ của Spurs chắc chắn sẽ có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Đây có thể coi là một phần thưởng xứng đáng cho Ledley King. Trong trận đấu giao hữu giữa Mexico và Anh ngày 24/5 vừa qua, không chỉ làm tròn nhiệm vụ của một chuyên gia đánh chặn, King còn là người mở tỷ số cho Tam sư bằng một cú đánh đầu.

Trong khi đó, với chấn thương của Gareth Barry, tiến độ hồi phục của tiền vệ đang khoác Manchester City vẫn chưa mang lại nhiều tín hiệu khả quan. Fabio Capello muốn chờ đến ngày cuối cùng (1/6) để đợi những thông tin tốt lành về trường hợp của tuyển thủ này. Nếu kịp thời hồi phục, Barry cũng sẽ có tên trong danh sách 23 tuyển thủ.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X