Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba xác nhận đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 13/01/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Goal xác nhận tiền đạo Didier Drogba đã chính thức gia nhập Corinthians trong thời gian tới.

 

Tiền đạo Didier Drogba đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đại diện đến từ Brazil, Corinthians. Mức lương mà cựu sao Chelsea nhận được ở CLB mới là 150.000 USD/tháng. Lúc này, chân sút người Bờ Biển Ngà đã bước sang tuổi 38. Cựu cầu thủ Chelsea vừa chia tay đội bóng đến từ MLS, Montreal Impact sau khi mùa giải 2016 kết thúc. 
Drogba xac nhan da tim duoc ben do moi hinh anh
Drogba chính thức cập bến Corinthians
Nhiều nguồn tin khẳng định Drogba sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này vẫn muốn thi đấu. Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 38 tuổi, nhưng cuối cùng anh đã quyết định cập bến Corinthians. Chia sẻ với tờ Canal+, tiền đạo này cho biết: "Tôi chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi vẫn muốn được ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy mình vẫn khỏe mạnh và đủ điều kiện để tiếp tục chơi bóng. Đầu gối của tôi có chút ít vấn đề nhưng tôi vẫn cảm thấy rất ổn."
Liverpool chốt giá mua “Drogba mới”
(Bongda24h.vn) - Theo The Sun, Liverpool đã quyết định chi ra 20 triệu bảng để đón tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1...
“Tôi đã suýt cập bến Marseille. Tôi đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng của nước Pháp và cảm thấy khá ưng ý. Tuy nhiên, Corinthians nhảy vào và đưa ra lời đề nghị. Họ rất nhiệt tình và điều đó khiến tôi không thể từ chối. Tôi còn nhận được một lời đề nghị từ phía Trung Quốc, nhưng tôi đã từ chối bởi đã từng thi đấu ở giải đấu này”, cựu sao Chelsea tiếp tục. 
Drogba va cac dong doi da lam nen ky tich khi vo dich Champions League mua 2011-12 du bi danh gia thap.
Drogba từng thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea
Drogba đã thi đấu cho rất nhiều CLB trong sự nghiệp của mình như Guingamp , Galatasaray, Thân Hoa Thượng Hải… nhưng tên tuổi của tiền đạo này được nhiều người biết đến khi còn khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khoác áo The Blues 2 lần, lần đầu từ 2004-2012, ghi 100 bàn/226 trận và lần thứ hai 2014-2015 (4 bàn/28 trận). Cầu thủ 38 tuổi giành 14 danh hiệu cùng đội chủ sân Stamford Bridge, trong đó đáng chú ý có 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 2 Siêu cúp Anh.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X