Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea biết Lukaku sẽ đi đâu về đâu

Thứ Sáu 14/04/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Drogba đã lên tiếng khi tương lai của chân sút đàn em người Bỉ đang là cả một mớ bòng bong - ở lại gắn bó với Everton hay ra đi cập bến Man Utd hoặc trở về Stamford Bridge.

23 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League, Romelu Lukaku đang trải qua mùa giải hay nhất của mình trong màu áo Everton. Thật đáng tiếc khi nhiều khả năng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo người Bỉ ở Goodison Park. Chuyện Lukaku muốn ra đi là có thật, ngay cả HLV Ronald Koeman cũng xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương tới 140.000 bảng/tuần. Câu hỏi giờ đây chỉ xoay quanh bến đỗ mới của ngôi sao 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Drogba Toi biet Lukaku se di dau ve dau hinh anh
Drogba đã biết Lukaku sẽ khoác áo đội bóng nào sau mùa giải này

Didier Drogba là một trong số ít những người đã có thể chắc chắn về tương lai của Romelu Lukaku, như chia sẻ mới đây của huyền thoại Chelsea về đàn em được coi là “phiên bản 2.0” của anh: “Chuyện của Romelu tôi biết hết cả rồi. Tuy nhiên lúc này, các anh hiểu tôi không thể tiết lộ đội bóng cậu ấy sẽ khoác áo trong mùa giải năm sau.”

“Giữa Romelu và tôi có mối quan hệ rất thân thiết. Đối với tôi thì cậu ấy như một người em trai ruột thịt vậy. Tôi luôn đặt ra thách thức cao hơn cho Romelu để cậu ấy bứt phá giới hạn bản thân. Như khi cậu ấy ghi 1 bàn thì tôi muốn phải ghi 2 bàn. Romelu thực sự tài năng và giờ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.”

Có lẽ, câu chuyện bến đỗ mới của Lukaku giờ chỉ xoay quanh Man Utd và Chelsea. Bộ đôi ông lớn nước Anh đang khát khao tiền đạo 24 tuổi người Bỉ nhằm giải quyết cơn đau đầu ở vị trí mũi nhọn hàng công. Trong khi Quỷ Đỏ không thể mãi lệ thuộc vào một ông già như Zlatan Ibrahimovic, The Blues có khả năng sẽ chia tay cả Diego CostaMichy Batshuayi, người thì luôn có vấn đề về thái độ và người thì trầy trật trong chuyện hòa nhập với bóng đá Anh. Lukaku được Everton hét giá không dưới 60 triệu bảng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X